[ Q5 ] Chương 68 : Phần thời gian biến mất

2.3K 113 4
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 68 : Phần thời gian biến mất

Trì Trừng không tin vào những gì hai mắt mình vừa nhìn thấy, anh xem lại một lần nữa đoạn băng theo dõi hôm ấy. Cuối cùng, anh không thể không tiếp thu một sự thật rằng, đoạn băng ghi lại hình ảnh Ruby Smith đã 'biến mất'!!

Trì Trừng có thể nhìn thấy rất rõ Ruby Smith lúc ở trong trung tâm thương mại, mua xong đồ, cô ấy cầm điện thoại lên xem một lúc, sau đó, cô ấy đi ra khỏi trung tâm.

Đi ra khỏi trung tâm thương mại, Trì Trừng muốn xem cả đoạn băng ghi hình trên phố mua sắm ở đó. Nhưng xui xẻo cho anh là, ở ngoài phố người ta không lắp camera theo dõi, chỉ có hai cái camera một đầu một cuối con phố, giao với hai con đường khác thôi. Sau đó, cho dù anh có nhìn chằm chằm vào cái camera này bao lâu đi chăng nữa, anh cũng không nhìn thấy bóng dáng Ruby Smith đi ra khỏi phố mua sắm.

Mà Trì Trừng biết hôm đó chắc chắn Ruby Smith không lái xe đi, vì xe của cô ấy vẫn còn để trong gara kìa. Hơn nữa, trung tâm thương mại này cách nhà cô ấy cũng khá gần, không nhất thiết phải lái xe ra khỏi nhà mới tới nơi.

Cho nên, nếu Ruby Smith muốn rời khỏi khu phố mua sắm thì chắn chắn cô ấy phải xuất hiện ở đầu hoặc cuối con phố và rời khỏi đó. Nhưng, mặc kệ cho anh nhìn vào băng ghi hình bao lâu đi chăng nữa, giữa dòng người, Trì Trừng vẫn không nhìn thấy bóng dáng Ruby Smith.

Sao có thể chứ ? Chẳng lẽ sau khi vào trung tâm thương mại xong, Ruby Smith còn đi vào một cửa hàng khác ?

Trì Trừng đã nghĩ tới khả năng này. Cho nên, anh đã để cảnh sát đi điều tra hết tất cả camera theo dõi ở cửa hàng trên phố, cả Chúc An Sinh cũng đi xem nữa. Mọi người đều nhìn chằm chằm vào tất cả camera ghi hình. Sau khi xác nhận hết tất cả camera theo dõi trong cửa hàng trên phố không hề có bóng dáng của Ruby Smith, mọi người mới hiểu được trước mắt bọn họ đang có một sự thật khó tin.

Ruby Smith biến mất.

" Này này này, chẳng lẽ chúng ta gặp ma rồi ? "

Có một người cảnh sát nói với vẻ hoảng sợ, nhưng mà không ai có thể trả lời vấn đề hắn đang nghi ngờ. Bởi vì tất cả bọn họ đều 'nhìn thấy' quá trình Ruby Smith biến mất.

" Sao có thể chứ. "

Hiếm khi Trì Trừng để lộ ra sự kinh ngạc. Bọn họ đã tận mắt nhìn thấy Ruby Smith đến và đi ra khỏi trung tâm thương mại. Nhưng bọn họ lại không thấy Ruby Smith đi tới con đường giao phía trước của khu phố mua sắm. Đồng thời, bọn họ cũng biết rằng sau khi đi ra khỏi trung tâm thương mại, cô ấy không tiến vào bất kỳ cửa hàng nào khác trên phố. Nói cách khác, trong khoảng thời gian này Ruby Smith chắc chắn có mặt ở trên phố, nhưng sau đó cô đã đi đâu ? Sao cô ấy có thể biến mất trong chớp mắt được ?

Những nghi vấn khổng lồ đang bao trùm lên tất cả mọi người.

" Ở trên phố mua sắm liệu có còn con đường nào khác để đi ra ngoài không ? " Chúc An Sinh nhìn về phía mấy vị cảnh sát kia, hỏi.

" Không có đâu. Có thể trong các cửa hàng trên phố sẽ có cửa sau để đi ra ngoài, nhưng mà trong camera các cửa hàng không hề quay được Ruby Smith, cho nên chỉ cần Ruby Smith muốn rời khỏi khu phố mua sắm thì cô ấy chắc chắn phải xuất hiện ở đầu hoặc cuối con đường. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now