[ Q7 ] Chương 106 : Ủy thác mới

1.7K 28 14
                                    

Edit: Cải Trắng

Quyển 7: Amis xét xử

[ Q7 ] Chương 106: Ủy thác mới

" Máy bay trực thăng đó ở đâu thế? " Cảnh sát trưởng nhìn thấy máy bay trực thăng bay vụt lên từ phía khu rừng rậm, nghi hoặc hỏi.

Không ai có thể cho ông câu trả lời. Trì Trừng im lặng, Chúc An Sinh thì lấy điện thoại di động ra ghi lại hình dáng của chiếc máy bay trực thăng đó, cứ thế mãi cho tới khi máy bay biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.

" Em cảm thấy chúng ta có thể tìm thấy được thông tin thông qua video? " Trì Trừng thấy Chúc An Sinh ghi lại hình ảnh chiếc máy bay trực thăng, hỏi.

" Máy bay trực thăng không giống với những phương tiện giao thông khác, em cảm thấy chúng ta sẽ nhanh chóng có phát hiện thôi. "

" Khá lắm, có điều anh nghĩ em cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Máy bay trực thăng của bọn họ chắc cũng là hàng được chuẩn bị sẵn, anh cảm thấy bắt đầu điều tra máy bay trực thăng này sẽ khiến chúng ta như làm một chuyện vô ích thôi. "

Chúc An Sinh không nói gì nữa, vì cô cảm thấy lời Trì Trừng nói không phải là không có lý. Quả nhiên, ba ngày sau lời nói của Trì Trừng đã được chứng minh.

Ba ngày sau, dựa theo video mà Chúc An Sinh đã quay lại thì bọn họ đã tìm được chiếc máy bay trực thăng đó ở một vịnh hẻo lánh. Đương nhiên, đợi tới khi bọn họ tìm được vị trí máy bay trực thăng thì Herdman đã biến mất không rõ tung tích rồi.

" Có người tới đón Herdman ở đây, chắc hẳn có một con thuyền đã tới đưa Herdman đi rồi. " Chúc An Sinh quan sát tình hình xung quanh rồi đưa ra suy đoán của mình.

" An Sinh, xem ra chúng ta đã quá khinh thường tổ chức này rồi. Máy bay trực thăng của bọn họ nói vứt là vứt, có lẽ năng lực của bọn họ còn vượt xa ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. " Trì Trừng nhìn chiếc máy bay trực thăng bị vứt lại ở bãi biển, nói một cách bất đắc dĩ.

" Nếu suy đoán của chúng ta không sai thì tổ chức này đã có bề dày tới hơn một trăm năm lịch sử. Trải qua thời gian tích lũy lâu như vậy, năng lực của bọn họ có vươn xa hơn nữa thì chúng ta cũng không ngạc nhiên lắm. "

" Xem ra việc chúng ta làm là công cốc rồi. Bọn họ có thể tùy tiện vứt máy bay trực thăng lại ở chỗ này thì chắc chắn bọn họ cũng chẳng lo lắng tới việc chúng ta có phát hiện ra thêm manh mối gì không. "

Lời cuối cùng Trì Trừng nói khi đó đã trở thành sự thật. Sau đó, bọn họ điều tra ra được máy bay trực thăng này thật ra là một sản phẩm bị lỗi.

Cảnh sát Thụy Sĩ không thể hiểu được, đáng lẽ chiếc máy bay trực thăng này đã bị tiêu hủy rồi, nhưng tại sao giờ nó vẫn còn xuất hiện nguyên vẹn ở đây. Bọn họ cũng chẳng hiểu sao trong khu rừng rậm bên cạnh căn nhà nhỏ của Herdman lại có sân bay. Hơn nữa, Herdman chỉ là một bác sĩ nhỏ trên trấn, sao đột nhiên ông ta lại có sức mạnh lớn như thế, bây giờ ông ta đang ở đâu?

Tất cả đều biến thành những vấn đề không thể giải thích được. Ngoại trừ Chúc An Sinh và Trì Trừng ra thì không ai hiểu sâu về vấn đề này nữa, hai người biết rất có thể mình đang là người tiếp cận được gần chân tướng nhất.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now