[ Q6 ] Chương 78 : U linh sát thủ

2.1K 103 1
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 78: U linh sát thủ

" Mọi người không cảm thấy có sự kỳ lạ trong camera ghi hình này sao ? "

Khi nói chuyện, ánh mắt của Chúc An Sinh vẫn không rời khỏi màn hình. Cô nhìn nạn nhân ngã xuống, hơi thở dần dần trở nên yếu ớt, cuối cùng là tử vong. Dưới thân nạn nhân chầm chậm có máu lan ra. Mà cái người cầm súng vừa bắn nạn nhân còn nhân cơ hội này lấy luôn ví tiền của nạn nhân đi, lấy xong hắn lên xe và rời khỏi hiện trường. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, nạn nhân còn cố gắng nghiêng đầu để nhìn cái gì đó, nhưng hắn không đủ sức nữa, Chúc An Sinh có thể thấy hắn vô cùng tuyệt vọng.

" Kỳ lạ ? Chỗ nào kỳ lạ ? "

Người cảnh sát hỏi lại, cậu ta cảm thấy khó hiểu. Chúc An Sinh tự mình tua lại đoạn video được ghi lại, cô tua tới đoạn nạn nhân sắp bị bắn, sau đó cô ấn phát chậm lại.

" Người bình thường khi bị bắn sẽ bị ngã về hướng ngược lại nên viên đạn bắn ra, nhưng nạn nhân trong vụ này thì sao ? Đầu tiên, nạn nhân lảo đảo ngã về phía người trước mặt mình đang cầm súng, sau đó, do có vật cản là người trước mặt nên nạn nhân lại lảo đảo về phía sau. "

Qua lời giải thích của Chúc An Sinh, người cảnh sát mới phát hiện ra điểm kỳ lạ trong video, sau đó cậu ta hỏi: " Điều này thì thể hiện cho cái gì ? "

" Cậu vẫn không phát hiện ra à ? Lực sát thương của khẩu súng trong tay tên côn đồ kia không đủ để một phát đạn tạo thành một vết thương xuyên thủng. Mà sau khi nạn nhân ngã xuống thì sau lưng hình thành một vũng máu lớn, điều này có nghĩa là sau lưng nạn nhân cũng có vết thương. Mà vết thương này, theo như suy đoán của tôi thì cũng là do súng bắn. Điều này cũng giải thích được tại sao khi bị bắn người nạn nhân lại đổ về phía trước. "

" Vết súng bắn phía sau lưng ? " Biểu tình của người cảnh sát vô cùng bối rối, nói: " Chúc tiểu thư, ý cô là trước khi nạn nhân chết vẫn còn một tên hung thủ nữa đang đứng ở sau lưng ? Và tên hung thủ đó thì nằm ngoài phạm vi ghi hình của camera nên chỉ quay được cảnh nạn nhân bị súng bắn ? "

" Đúng vậy, ý của tôi chính là như vậy. Báo cáo khám nghiệm tử thi đâu ? " Chúc An Sinh hỏi, cô có phần hơi sốt ruột.

" Gần đây trong cục có khá nhiều vụ án cần khám nghiệm tử thi. Vụ án này mới xảy ra cách đây mấy tiếng, chúng tôi cũng nghĩ rằng vụ án đã rất rõ ràng rồi cho nên chắc vẫn chưa khám nghiệm tử thi đâu. "

Chúc An Sinh lắc lắc đầu, cô lấy điện thoại ra chuẩn bị gọi cho Geoffrey. Chờ tới khi đầu dây bên kia có người nhấc máy, cô mới biết, hóa ra Geoffrey và trợ lý Brian của hắn cũng đang ở cục cảnh sát. Theo như lời người cảnh sát ban nãy nói thì dạo gần đây ở cục cảnh sát New York cần phải khám nghiệm tử thi rất nhiều, cho nên tạm thời Geoffrey và Brian cũng được mời tới cục cảnh sát để trợ giúp trong việc khám nghiệm tử thi.

Cuối cùng, Chúc An Sinh cũng gặp được Geoffrey, Brian cùng với thi thể nạn nhân bị bắn súng.

" Đây là nạn nhân mà cô cần tôi khám nghiệm tử thi gấp. Tên nạn nhân là Bradley Ray Carver. " Geoffrey nói theo những gì ghi trong tài liệu.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now