[ Q4 ] Chương 40 : Ninh Vũ Nhu mất tích

3.4K 125 1
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q4 ] Chương 40 : Ninh Vũ Nhu mất tích

Chúc An Sinh và Trì Trừng bị một màn trước mặt dọa cho sợ ngây người, bọn họ còn chưa hoàn hồn được khi thấy người phụ nữ đó quỳ lạy, mãi một lúc sau họ mới phản ứng kịp. Hai người vội vàng tiến tới nâng người phụ nữ đó dậy.

" Bà không cần phải như vậy, hai người có vấn đề gì thì từ từ nói. "

Hành động của người phụ nữ đó đã hấp dẫn không ít ánh mắt người qua đường, dần dần có rất nhiều người đứng lại vây quanh xem. Trì Trừng nhìn nhìn mấy người qua đường, rồi lại nhìn tới một nam một nữ đột nhiên xuất hiện ở đây. Sau đó anh lại quay sang nhìn Chúc An Sinh như ra hiệu, cô lập tức hiểu ý mà cùng Trì Trừng dìu hai người đó vào bên trong tòa nhà.

Đi vào trong tòa nhà, bốn người tìm tới một nơi yên tĩnh để dừng lại.

" Bây giờ ở chỗ này không có ai, tôi cũng nghe lời vừa rồi bà nói, bà tìm tôi là muốn tìm lại con gái sao ? "

Cuối cùng, Trì Trừng và đôi vợ chồng đó cũng có thể từ từ nói chuyện với nhau, nhưng cảm xúc của người phụ nữ đó vẫn chưa thể bình phục được, Chúc An Sinh đứng ở bên cạnh an ủi bà. Sau đó, người đàn ông trung niên bên cạnh lên tiếng nói ra câu chuyện.

" Tôi tên là Ninh Chí Minh, còn người này là vợ tôi, Tống Thục Nhân. Rất xin lỗi vì lần này đã tới quấy rầy cậu, nhưng chúng tôi thực sự cùng đường rồi, mong cậu có thể tha thứ. "

Trì Trừng hơi nhíu mày lại, anh có thể nhìn ra được đôi vợ chồng đứng trước mặt anh là hai người vô cùng thành thật, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà họ lại đi tới đường cùng, rồi sau đó lại tới xin sự giúp đỡ của anh ?

" Con gái hai người đã xảy ra chuyện gì sao ? "

Trì Trừng lập tức nói vào trọng điểm, mà Ninh Chí Minh lúc nghe anh nhắc tới con gái mình, một người cẩn trọng như ông cũng không tránh khỏi để lộ ra chút thương tâm.

" Con gái của tôi, mất tích. "

***

Tiệc tối nơi tổ chức cuộc họp báo kết thúc lúc chín giờ, khi đó Trì Trừng gọi điện thoại cho nhân viên tiếp tân ở viện nghiên cứu, Jessica. Hỏi thăm tình hình từ chỗ Jessica, Trì Trừng đã biết được vào hai ngày trước đôi vợ chồng này đã từng tới viện nghiện cứu tìm anh, nhưng đáng tiếc, khi đó Trì Trừng và Chúc An Sinh lại đang ở Mexico lo vụ án của kẻ đặt bom.

Hơn nữa vì sao Jessica không gọi điện báo cho anh thì anh cũng hiểu, đối với loại vụ án rối loạn như mất tích thì thường Trì Trừng sẽ không nhận xử lý. Mà người trên thế giới này, số người cần Trì Trừng giúp đỡ đúng là nhiều không kể xiết, mà nơi nào cũng có những vụ án rất là hung tàn, mà vụ án Ninh Vũ Nhu mất tích này xem ra cũng không quá khó, thế nên Jessica mới không gọi điện quấy rầy Trì Trừng.

Nhưng mà chẳng ai nghĩ tới bố mẹ Ninh Vũ Nhu lại quá cố chấp, sau khi tra được tin tức buổi họp báo vào tối hôm nay liền tới đây đợi mấy tiếng đồng hồ, chỉ để gặp được Trì Trừng một cái.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ