[ Q5 ] Chương 73 : Xương trắng

1.9K 109 3
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 73: Xương trắng

Hung thủ là một người phụ nữ ?

Kết quả thu được ngoài dự đoán của Trì Trừng, không phải anh chưa từng gặp qua vụ án 'yêu trẻ con', nhưng vụ án mà hung thủ là phụ nữ thì đây là lần đầu anh gặp.

Là trùng hợp sao ? Trong Trì Trừng giờ đây lại xuất hiện sự do dự hiếm thấy. Tới khi đám nhân viên đó dùng xong bữa cơm và rời đi thì cả bữa tối chỉ có vỏn vẹn đúng năm người tiến tới lấy kẹo ở rổ kẹo đó. Ba người tới sau giống y như người đàn ông đầu tiên, chỉ tùy tiện đi tới cầm một nắm kẹo, chỉ có duy nhất người phụ nữ kia, cô ta cầm viên kẹo lên tỉ mỉ xem xét.

Đợi tới khi tất cả mọi người đều rời đi, Chúc An Sinh mới chạy tới sảnh lớn tìm anh, lúc này anh đang đứng ở trước rổ kẹo.

" Tình huống thế nào rồi ? " Chúc An Sinh hỏi, trong giọng cô nghe ra được sự nôn nóng.

Trì Trừng nhìn chằm chằm vào rổ kẹo, sau đó anh lại ngẩng đầu nhìn lên phía trên, nơi anh đã bố trí camera ẩn để theo dõi những người tới chỗ rổ kẹo.

" An Sinh, em cảm thấy hung thủ là một người như thế nào ? "

" Sao thế ? " Chúc An Sinh không hiểu lắm vấn đề mà Trì Trừng đưa ra, chẳng lẽ kế hoạch của anh thất bại ?

" Nếu anh nói cho em biết, có khả năng hung thủ là một người phụ nữ thì sao ? "

Lúc này, Trì Trừng không hề nhận được bất cứ câu trả lời nào từ Chúc An Sinh. Nhưng từ vẻ mặt của cô cũng có thể thấy được cô đang kinh ngạc.

**

Suốt đêm hôm qua, Trì Trừng đã phái người đưa phần xương hàm kia cùng với DNA của Michelle đến New York để tiến hành làm giám định. Chín giờ sáng ngày hôm sau đã có kết quả, phần xương hàm kia đúng là thuộc về bé Cruise. Vì thế, không đến một tiếng đồng hồ sau, tất cả năm người ngày hôm qua lấy kẹo đã được gọi tới cục cảnh sát.

Trong cục cảnh sát, mấy người họ được sắp xếp ngồi ở phòng họp. Trì Trừng và Chúc An Sinh đi tới, nhưng hai người không vào trong phòng ngay, anh còn đứng ở ngoài cửa quan sát động tĩnh bên trong.

" Mấy người nói xem, mấy người đó gọi chúng ta tới đây làm gì ? " Trong phòng họp có một người đàn ông mở miệng.

" Tôi có quen một người cảnh sát trong này, lúc cậu ấy tới tìm tôi có nói bọn họ đã nắm giữ được một số tin tức của hung thủ, gọi chúng ta tới chỉ để hỗ trợ lấy lời khai thôi. "

Người này vừa nói xong thì một người phụ nữ ngồi trong phòng họp đang nghịch điện thoại bỗng ngẩng đầu lên. Sau đó, Trì Trừng thấy được người phụ nữ đó bất an đặt điện thoại xuống bàn, rồi cô ta còn cầm lấy chai nước khoáng uống một hơi hết gần nửa chai.

Nhìn tới cảnh này, rốt cuộc Trì Trừng và Chúc An Sinh cũng đẩy cửa đi vào phòng họp.

Năm người trong phòng họp chăm chú nhìn theo bước chân di chuyển của Trì Trừng và Chúc An Sinh, họ cứ nhìn như thế cho tới khi hai người đứng yên. Khi anh đưa mắt nhìn bao quát mọi thứ thì không khí ở đây dường như bị ngưng lại.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now