[ Q7 ] Chương 109 : Một cuộc gọi

1.5K 39 1
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 109: Một cuộc gọi

Chín giờ sáng ngày hôm sau, Chúc An Sinh và Trì Trừng đi tới cục cảnh sát Vienna. Hai người vừa khai báo thân phận xong đã lập tức có cảnh sát chạy đi thông báo cho cấp trên. Sau đó, hai người nhận được tin là cảnh sát trưởng muốn gặp.

" Xem ra anh là một nhân vật tai to mặt lớn đấy. Ngay cả cục trưởng cục cảnh sát Vienna cũng muốn gặp anh. " Chúc An Sinh nghe xong thì nổi hứng muốn trêu chọc anh, nhưng cô không biết rằng, khi nghe được thông tin này Trì Trừng thấy có chút kỳ quái.

Chẳng lẽ sức ảnh hưởng của mình lại lớn vậy sao? Trì Trừng không thể không suy nghĩ tới vấn đề này, nhưng rất nhanh thôi anh đã có câu trả lời.

Chúc An Sinh và Trì Trừng được dẫn tới văn phòng của cảnh sát trưởng. Ở bên ngoài văn phòng cục trưởng, bọn họ thấy một bóng người đàn ông thoáng qua. Mà cho tới khi ngồi nói chuyện với cục trưởng bọn họ mới biết được người đó là phóng viên, tới phỏng vấn ông ấy những chuyện liên quan tới vụ mưu sát.

Đến giờ, Trì Trừng và Chúc An Sinh mới hiểu được tại sao ông ấy lại đồng ý gặp hai người, đây quả là chuyện tốt cầu còn không được. Có được nhân vật lợi hại như Trì Trừng hỗ trợ thì gánh nặng trên vai ông sẽ nhẹ đi nhiều.

" Có điều, tại sao hai vị lại nghĩ tới việc tới đây trợ giúp chúng tôi phá án? Chúng tôi cũng có ý định mời hai vị tới đây hỗ trợ nhưng chúng tôi sợ rằng hai vị không còn sức lực để chạy tới đây phá án nữa, dù sao thì hai vị cũng vừa phá được một vụ án vô cùng ly kỳ ở Thái Lan. " Cục trưởng nhìn hai người bằng ánh mắt tò mò.

Việc cục trưởng biết được vụ án tàn sát thôn trang đó khiến Chúc An Sinh cảm thấy kinh ngạc, nhưng ngay sau đó thì cô đã hiểu ra. Dù sao đây cũng là một vụ án tàn sát hàng trăm người hiếm gặp, người có thân phận như cục trưởng chắc là được nghe qua chuyện này rồi.

" Trừ gian diệt ác không phải là trách nhiệm của chúng ta sao? Huống hồ, việc theo đuổi chính nghĩa này còn phân ra việc lớn việc nhỏ sao? "

Trì Trừng trả lời như thế khiến cục trưởng cảm động suýt thì rơi nước mắt. Chúc An Sinh âm thầm cảm thán tố chất tâm lý của Trì Trừng, cô cảm tưởng như sau lưng anh có một vầng hào quang, vầng hào quang đó đang làm cho mắt cô không thể mở ra được.

" Chúng tôi có thể xem hồ sơ chi tiết hơn về những vụ án này không? " Trì Trừng quay về chủ đề chính.

" Đương nhiên là được rồi, tôi sẽ để Aidan dẫn mọi người đi xem, hai người có thể coi cậu ấy như trợ thủ của mình. Như thế có thể giúp hai người thuận tiện hơn trong việc phá án. "

Trì Trừng gật đầu thay cho lời cảm ơn, sau đó anh và Chúc An Sinh ngồi lại trong văn phòng một lúc. Lúc sau, có một người đàn ông tóc quăn đi tới.

Khi người đàn ông tóc quăn đó nhìn thấy Trì Trừng thì ánh mắt của hắn như phát sáng, không còn nghi ngờ gì nữa, Chúc An Sinh thấy đây lại là fan của Trì Trừng.

" Aidan, đây chính là Trì Trừng tiên sinh và Chúc An Sinh tiểu thư. Tôi nhớ bình thường cậu rất thích đọc sách của Trì Trừng tiên sinh đấy. Lần này, Trì Trừng tiên sinh đồng ý tới đây hỗ trợ, cậu phụ trách tiếp đãi hai người đấy nhé. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now