[ Q7 ] Chương 113 : Quanh co

867 40 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 113: Quanh co

" Nạn nhân thứ tư mới được phát hiện vào sáng hôm nay, sao truyền thông lại biết chuyện này? " Chúc An Sinh đưa ra vấn đề: " Có cảnh sát trong cục tiết lộ chuyện này ra ngoài sao? "

Sắc mặt Trì Trừng trở nên nghiêm trọng. Có điều, suy nghĩ hiện tại của anh và Chúc An Sinh không giống nhau.

" An Sinh, anh có việc phải đi ra ngoài một chuyến. "

Trì Trừng dứt lời liền dùng khăn giấy lau miệng. Trong khi Chúc An Sinh còn chưa kịp phản ứng, anh đã đứng dậy rời khỏi quán ăn.

Chúc An Sinh nhanh chóng quay sang nhìn ra ngoài cửa sổ, ở bên ngoài, Trì Trừng đã đứng ra ven đường để vẫy taxi.

Vừa ngồi vào xe xong, Trì Trừng nhận được cuộc gọi từ Chúc An Sinh. Anh nhìn thoáng qua màn hình đang hiển thị cuộc gọi rồi lập tức tắt máy, sau đó, anh báo với tài xế địa chỉ cần đến.

Nhận được địa chỉ cần đến, tài xế taxi khởi động xe. Rồi bỗng nhiên tài xế bắt gặp được một chút gì đó kỳ quái tới từ vị khách này, nhìn sắc mặt của Trì Trừng thôi tài xế đã đoán nhất định trong lòng anh có tâm sự.

Tài xế cảm thấy có thể Trì Trừng gặp chuyện gì đấy khó khăn nên ông mở chút nhạc trên xe lên cho anh thư giãn. Nhưng trong lúc ông đang điều chỉnh radio trên xe thì có lướt qua một kênh đang phát sóng talk show liên quan tới Vlad Borman, họ trò chuyện bằng tiếng Anh, vì thế anh bảo tài xế dừng lại ở kênh đó để nghe.

Lúc Trì Trừng và tài xế chọn được chương trình này thì nó cũng đang dần đi vào hồi kết. Sau khi nghe xong chương trình đó, tài xế taxi còn cảm thán một câu: " Thật là đáng sợ, không nghĩ tới ở nước Áo của chúng tôi lại có tên hung thủ giết người hàng loạt ma quỷ như thế này. "

Trì Trừng chú ý tới câu nói của tài xế, vì vậy anh chủ động bắt chuyện: " Ông cảm thấy người này rất đáng sợ sao? "

" Đương nhiên là đáng sợ rồi. Tính thêm cả người bị hại vào 20 năm trước thì Vlad Borman đã giết năm mạng người rồi. "

" Nhưng hiện tại cảnh sát vẫn chưa bắt được hắn, họ chưa tìm ra được bằng chứng xác thực dùng để chứng minh hắn là hung thủ. Sao ông lại có thể chắc chắn hắn là kẻ giết người chứ? "

" Vừa rồi trên chương trình người MC đã nhắc qua rồi đấy, nạn nhân bị sát hại vào 20 năm trước cũng bị siết chết giống hệt như những nạn nhân bị sát hại trong thời gian này. Hơn nữa, khi nào xuất hiện người bị hại thì Vlad Borman đi qua thành phố đó, chẳng lẽ những việc này đều là trùng hợp sao? "

Tài xế nói một cách vô cùng nghiêm túc, ông đang thể hiện rằng ý kiến của mình và Trì Trừng lúc này là không giống nhau. Trì Trừng nghe vậy thì chỉ cười mà không nói. Anh không biểu hiện gì là ủng hộ với suy nghĩ của người tài xế vì anh không thể nào thuyết phục phần lớn người trên toàn thế giới chỉ bằng suy nghĩ này.

Đương nhiên Trì Trừng có nghi ngờ Vlad Borman, nhưng anh hiểu việc nghi ngờ và chắc chắn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Ít nhất là trước khi tìm được nhiều chứng cứ hơn, anh vẫn giữ khả năng Vlad Borman là người vô tội.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora