[ Q7 ] Chương 120: Thần nước mắt

998 39 2
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 120: Thần nước mắt

Rốt cuộc Anna đang muốn làm gì? Người cùng cô uống rượu khi đó là ai? Vì sao cô lại chọc phải phiền phức lớn như thế? Trì Trừng biết những người đang đuổi giết Anna kia là người có địa vị cao, cho nên bọn họ mới dám hành động vào ban ngày.

Cuối cùng, Trì Trừng vẫn còn thắc mắc một vấn đề nữa, rốt cuộc Anna đã dùng cách gì để khiến Vlad Borman tự sát?

Trì Trừng biết, anh nhất định phải biết rõ tất cả mọi việc. Cho nên, anh đi vào trong cục cảnh sát Vienna, chuẩn bị bắt tay vào điều tra từ việc tự tử bí ẩn của Vlad Borman.

Aidan giúp Trì Trừng tìm được sơ đồ nhà giam. Ở trên sơ đồ, Trì Trừng bắt đầu tính tới khả năng Anna tiếp xúc với Vlad Borman.

Chắc chắn Vlad Borman không vô duyên vô cớ đi tự tử. Chắc chắn có nguyên nhân nào đó khiến cho hắn làm như vậy. Nhưng dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì điều kiện tiên quyết vẫn là Anna phải tiếp xúc với Vlad Borman, rồi điều đó mới có thể xảy ra.

Chẳng lẽ Anna mua chuộc được người trong nhà giam?

Vì vậy, Trì Trừng tiến hành thẩm vấn những người trong nhà giam từng tiếp xúc với Vlad Borman, nhưng cuối cùng anh lại loại trừ khả năng Anna mua chuộc người. Một lần nữa, Trì Trừng lâm vào cảnh khó khăn.

Rốt cuộc Anna đã tiến hành nó như thế nào? Rõ ràng trước khi chết Vlad Borman còn tiếp xúc với luật sư của mình, chắc chắn lúc ấy hắn không hề có suy nghĩ tự tử, rồi về sau sao đột nhiên hắn lại tự tử như thế?

Đó là suy nghĩ của Trì Trừng vào ngày thứ hai anh quay lại Vienna, lúc đó anh vừa loại trừ được khả năng Anna mua chuộc người trong nhà giam. Vì thế, anh rơi vào cảnh im lặng suy nghĩ.

Rõ ràng bên ngoài phòng giam Vlad Borman có camera theo dõi, nếu Anna tiếp xúc với hắn thì hình ảnh đó phải được ghi lại mới đúng. Nhưng mà sự thực trước mắt khiến Trì Trừng không nghĩ được gì. Anh rất nghi ngờ, không hiểu Anna đã dùng cách gì để tiếp xúc được với Vlad Borman.

Đang suy nghĩ, bỗng nhiên Trì Trừng nhận ra có thể ngay từ đầu anh đã đi sai phương hướng.

Có lẽ anh không nên quấn lấy suy đoán Anna làm thế nào để tiếp xúc với Vlad Borman, mà cái anh cần điều tra là trước khi chết, ai là người đã tiếp xúc với Vlad Borman.

Đầu tiên, anh loại trừ người trong nhà giam tiếp xúc với Vlad Borman vào khoảng thời gian đó, thế thì còn ai đã tiếp xúc với hắn nhỉ?

Trì Trừng nhận ra đáp án duy nhất – luật sư của Vlad Borman.

Giống như lời Holmes nói, hiện tại Trì Trừng đã loại trừ mọi khả năng, cái còn lại mà Trì Trừng không điều tra là luật sư của Vlad Borman. Trước đó, Trì Trừng đã kéo người này ra khỏi diện tình nghi, nhưng giờ thì chỉ còn mỗi luật sự của Vlad Borman là anh chưa điều tra thôi, mà người nãy cũng đã tiếp xúc với hắn trước khi hắn tự tử.

Người làm cho Vlad Borman tự tử lại chính là luật sư của hắn, chuyện này có khả năng xảy ra không?

Trì Trừng không tin điều này lắm cho tới khi anh xem được lần gặp mặt cuối cùng của Vlad Borman và luật sư, anh đã hiểu ra tất cả.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ