[ Q6 ] Chương 103 : Sừng dê lại xuất hiện

1.2K 61 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 103: Sừng dê lại xuất hiện

" Không được nhúc nhích. "

Đi kèm với những lời này chính là xúc cảm lạnh lẽo Chúc An Sinh cảm nhận được phía sau ót. Trong nháy mắt, Chúc An Sinh nhớ lại cảnh tượng khi cô bị Mã Tân Văn uy hiếp tới suýt chết.

Có lẽ là do đã trải qua một lần rơi vào trường hợp như thế này nên Chúc An Sinh cũng không quá hoảng loạn. Ngược lại, cô còn bình tĩnh mở miệng hỏi: " Anh là ai? "

" Mấy người đã mò tới tận nhà tôi rồi mà còn không biết tôi là ai sao? "

Nghe thấy, hai mắt Chúc An Sinh bỗng mở to ra. Cô nhìn người đàn ông đang bị trói chặt trước mặt mình bằng vẻ mặt nghi ngờ.

" Ông là bác sĩ Herdman, vậy người đó là ai? " Chúc An Sinh không có cách nào quay đầu lại, chỉ có thể to gan mở miệng hỏi lần nữa.

" Cô không cảm thấy mình có quá nhiều vấn đề để hỏi sao? " Từ phía sau lưng Chúc An Sinh, giọng nói người đàn ông đó vang lên nghe có chút man mác buồn.

" Đến tận giây phút này rồi mà ông vẫn chưa giết tôi, hẳn là có lý do của nó rồi. Nếu giờ tạm thời tôi chưa chết thì tôi hi vọng trước khi mình chết đi có thể biết được ông là ai. "

" Cô thật thông minh, tôi rất thích những người thông minh mà còn ưu tú như này, nhưng đáng tiếc là cô lại quá thông minh, tìm được vài thứ trong nhà của tôi. Có điều, chuyện này tôi cũng được lợi, cô có biết làn da của mình hoàn hảo lắm không? "

" Cảm ơn ông đã khen, nhưng tôi nghĩ bí mật của ông sẽ không giữ được lâu đâu, bạn tôi đã rời khỏi nơi này rồi, rất nhanh sau đó bọn họ sẽ đưa cảnh sát tới đây. "

" Yên tâm đi, chờ tới bọn họ quay trở lại chỗ này thì nơi đây chỉ còn lại một đống hoang tàn thôi. Có điều, khá đáng tiếc khi bảo bối của tôi lại ở nơi này. Nhưng dù sao thì chỉ cần tôi còn sống, đi thật nhiều nơi thì sẽ gặp được người có làn da giống như cô mà, cô nói xem có đúng không? "

Sắc mặt Chúc An Sinh dần dần trở nên nặng nề, bởi vì cô nhận ra rằng mình lại gặp được một tên vừa không có nhân tính vừa biến thái. Mà đối với những kẻ biến thái, cho dù là dùng kỹ thuật đàm phán cao siêu thế nào cũng vô dụng.

Cô nên làm gì bây giờ? Hiếm khi Chúc An Sinh cảm thấy luống cuống, giờ cô không dám có bất cứ hành động nào thiếu suy nghĩ, bởi vì cô biết được sự hung tàn của bác sĩ Herdman đạt tới mức độ nào rồi.

Sở dĩ cho tới bây giờ cô vẫn còn sống là vì để ông ta có thể lấy được bộ da mới mẻ trên người cô. Nhưng đúng như lời ông ta nói, trên thế giới này còn vô số người sẽ bị ông ta coi là con mồi mà nhắm tới, nếu Chúc An Sinh thực sự có hành động thiếu suy nghĩ thì ông ta sẽ không quan tâm nữa mà bóp cò súng luôn.

" Bây giờ đi cởi trói cho cậu ta đi. Tôi nghĩ nếu như cô đủ thông minh thì cô chắc chắn sẽ ngoan ngoãn nghe lời. "

Chúc An Sinh chỉ có thể làm theo những gì bác sĩ Herdman nói. Bởi vì chỉ có tồn tại mới có cơ hội để cô chạy thoát thân, nhưng tới khi cô bước tới bên cạnh người đàn ông vô danh kia để cởi trói thì cô nghe được giọng nói khiến cô vô cùng vui sướng.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now