[ Q7 ] Chương 126: Nghi ngờ giết bằng thuốc độc

756 33 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 126: Nghi ngờ giết bằng thuốc độc

"Đúng thế, mười hai trước từng có một vị cha xứ của trại trẻ mồ côi đó qua đời."

Xác nhận được chuyện này, Chúc An Sinh nhìn về phía Trì Trừng với vẻ nghiền ngẫm: "Jonathan Douglas mà chúng ta đang nghi ngờ giờ chắc cũng chỉ tầm hai mươi mấy tuổi."

Trì Trừng hiểu được Chúc An Sinh đang muốn nói cái gì: "Mười hai năm trước Jonathan Douglas vẫn còn là một đứa trẻ. Nhưng nếu anh ta là trẻ mồ côi thuộc trại trẻ mồ côi Petra House thì mọi chuyện có thể giải thích được."

"Xem ra chúng ta phải tới trại trẻ mồ côi một chuyến nữa."

Chúc An Sinh nói xong câu đó với Trì Trừng rồi lực chú ý lên người Justin Fitch. Cô nhớ Justin Fitch đã nói trước khi đi phỏng vấn hắn đã chuẩn bị trước một ít tài liệu.

"Anh nói anh đã có chuẩn bị trước. Vậy anh có tài liệu liên quan tới vụ án mười hai năm trước không?"

Justin Fitch luôn yên lặng nghe cuộc trò chuyện giữa Chúc An Sinh và Trì Trừng. Tuy hắn không nghe hiểu hết cuộc trò chuyện của hai người nhưng hắn biết được Chúc An Sinh và Trì Trừng đang điều tra vụ án cha xứ bị sát hại.

"Hai người biết ai là hung thủ rồi? Đây là tin lớn đấy!!" Bản năng làm phóng viên của Justin Fitch đang thúc đẩy hắn.

"Nếu anh muốn cả thế giới biết việc anh khoanh tay đứng nhìn thì anh có thể công bố cuộc trò chuyện hôm nay ra bên ngoài." Chúc An Sinh nhìn về phía Justin Fitch mà cười lạnh: "Bây giờ anh nên trả lời câu hỏi của tôi. Rốt cuộc anh có tài liệu liên quan tới vụ án mười hai năm trước không?"

Yết hầu Justin Fitch chuyển động, hắn khẩn trương tới độ mấp máy môi. Sau đó, hắn lập tức tước vũ khí đầu hàng: "Tôi có thu thập được một số tài liệu. Nếu hai người muốn thì bây giờ tôi đi lấy."

Hai mươi phút sau, Chúc An Sinh và Trì Trừng đặt chân tới nhà Justin Fitch. Justin Fitch đưa tài liệu mà bản thân tìm được cho hai người. Xong việc, trước khi Chúc An Sinh và Trì Trừng rời đi, hắn gọi hai người lại.

"Tôi chỉ muốn nói với hai người rằng, tôi xin lỗi." Giọng nói Justin Fitch hơi nghẹn ngào.

Chúc An Sinh và Trì Trừng liếc nhìn hắn lần cuối. Bọn họ cần phải rời khỏi.

Lần nữa ngồi trên taxi đi tới Petra House, hai người đã có thời gian lật xem phần tài liệu của Justin Fitch.

"Tài liệu mà Justin Fitch có được khá đầy đủ." Chúc An Sinh vừa xem vừa cảm thán.

"Nhất định anh ta muốn công bố tin tức này ra ngoài. Em xem, anh ta thu thập nhiều tin tức như này là biết anh ta nghiêm túc như nào rồi. Có điều anh ta không đủ dũng cảm, đây cũng không phải lỗi của anh ta."

Chúc An Sinh đồng ý với suy nghĩ của Trì Trừng. Huống hồ, nếu không có phần tài liệu của Justin Fitch thì bọn họ sẽ mất nhiều thời gian hơn.

"Mười hai năm trước, vị cha xứ này trúng thuốc độc mà chết." Chúc An Sinh giở tới phần có nguyên nhân cái chết, trúng thuốc độc bỏ mạng càng khiến cô chú ý hơn.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang