[ Q9 ] Chương 161: "Xin mời giết tôi!"

388 9 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q9] Chương 161: "Xin mời giết tôi!"

Trì Trừng không phản bác, bởi cái bệ bồn cầu ấy đúng là thứ đã giúp anh xác định chính xác phương hướng. Phán đoán ban đầu của anh bị lệch, cho nên anh rất tự nhiên đi lướt qua chân tướng.

Sự hỗn loạn trong phòng Ricky Reward đúng là có người cố ý bố trí. Chẳng qua, người bố trí hiện trường này không phải tên hung thủ sử dụng thuốc mê. Thực chất, nó do chính Ricky Reward bố trí.

Ricky Reward bố trí như vậy là vì không muốn người khác biết bản thân tự nguyện tìm cái chết.

Trì Trừng không ngờ lại có người trăm phương nghìn kế muốn tự giết bản thân. Vì vậy, anh đưa ra một suy đoán sai lầm nhưng hợp logic trinh thám.

Cứ cho là Trì Trừng thông qua bệ bồn cầu xác nhận được thân phận đặc biệt của Nicole Chez đi, nhưng sao anh có thể biết cả việc Nicole Chez là em trai của Ricky Reward?

Tuy Nicole Chez chưa phẫu thuật hết các bộ phận trên cơ thể nhưng đã tiến hành can thiệp vào dây thanh quản, mở lồng ngực và một chút liên quan đến chỉnh dung. Thêm nữa là sau nhiều năm dùng thuốc kích thích sắc tố, cô ta dường như đã biến thành một người khác. Thế, Trì Trừng dựa vào đâu mà xác định cô ta là em trai Ricky Reward?

Đầu tiên, Trì Trừng chú ý đến vóc dáng cao ráo của Nicole Chez. Song, đến lúc phát hiện ra thân phận đặc biệt của cô ta, chẳng hiểu sao anh lại liên tưởng đến em trai Ricky Reward. Trong tấm ảnh chụp chung đã phai màu, Trì Trừng nhớ là chiều cao của Darren Reward và Ricky Reward sêm sêm nhau. Mà khi bỏ giày cao gót ra, vóc người Nicole Chez với Ricky Reward cũng gần bằng.

Thứ hai, mối liên hệ bí ẩn giữa Shanny Fox và Joseph Gerstein đã làm anh nảy ra ý tưởng mới, liệu có ai đang ở trong lâu đài cổ, có quan hệ bí ẩn lẫn chuyện xưa với Ricky Reward không?

Thứ ba, đây cũng chính là nguyên nhân giúp Trì Trừng xác nhận được thân phận của Nicole Chez.

Người ở trong lâu đài cổ ai cũng hận không thể giết chết đối phương, vậy sao Ricky Reward có thể yên tâm to gan mở cửa cho người đến gõ cửa vào giữa đêm?

Khúc mắc này cứ đọng lại trong lòng Trì Trừng mãi cho đến khi khám phá ra được thân phận đặc biệt của Nicole Chez. Anh đã tìm được câu trả lời cho tất cả các câu hỏi còn tồn.

Nicole Chez chính là người em trai Darren của Ricky Reward. Vì vậy, Ricky Reward mới yên tâm mở cửa cho Nicole Chez.

Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Ricky Reward. Hắn đặt chân vào lâu đài cổ chỉ với một mục đích, đó là cứu rỗi Nicole Chez. Thế nên, hắn đã che giấu thân phận người vô tội với Trì Trừng. Bởi, ngay từ khi bắt đầu, hắn ôm theo quyết tâm một đi không ngoảnh lại mà đến.

"Nicole, tôi có thể hỏi cô một câu không?" Trì Trừng nói với Nicole Chez.

"Anh muốn biết lý do tại sao tôi giết chồng mình?" Nicole Chez nhanh chóng đoán ra được mục đích của Trì Trừng.

Anh yên lặng chờ cô ta thẳng thắn mọi chuyện, thấy khá thương cảm cho số phận cô ta.

"Tôi biết, Trì Trừng tiên sinh rất muốn nghe mấy lý do như kiểu tôi khi ấy đã bị dồn vào đường cùng, không còn cách nào khác mới làm thế nhưng tôi không thể không thừa nhận rằng, sau nhiều năm phiêu bạt khắp nơi kiếm miếng cơm manh áo, tôi đã trở nên thối nát vô cùng. Chồng tôi chẳng phải người tốt đẹp gì. Ông ta có đam mê rất biến thái lẫn thói vũ phu. Có điều, đấy không phải nguyên nhân khiến tôi giết ông ta. Tôi là người xấu, là một kẻ phạm tội. Xin lỗi, đã để anh thất vọng rồi."

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now