[ Q8 ] Chương 140: Nghi thức tử vong

598 31 2
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q8] Chương 140: Nghi thức tử vong

Rohan Wolf chết một cách bất ngờ làm Chúc An Sinh với Trì Trừng trở tay không kịp. Hơn nữa, cảnh sát trưởng ở đầu dây bên kia còn nói rằng, cái chết của Rohan Wolf không giống bình thường khiến Chúc An Sinh thêm tò mò. Có điều, vì cô bất thình lình nhận được sự chú ý quá lớn nên hiện tại không cách nào ra khỏi cửa, Trì Trừng đành một mình tới Pittsburgh.

Để giải quyết hoàn cảnh khó khăn trước mắt, Chúc An Sinh nhận lời mời tham gia một talk show. Cô muốn người bên ngoài hoàn toàn lãng quên đi vầng sáng của cô và bước đầu tiên làm là cô không tiếp tục trốn tránh nữa. Bởi vì trong mắt người khác, làm thế chỉ tăng thêm độ thần bí.

Trước khi tham gia chương trình, Chúc An Sinh gặp lại William Cruz và Jennifer, hai người đã hợp tác với cô trong vụ án tay súng "u linh". Chính vì vậy, họ cũng trở thành khách quý của chương trình.

Chúc An Sinh gặp lại hai người họ đúng lúc cô ngồi ăn trưa tại nhà hàng bên cạnh đài truyền hình. Việc hai người nắm tay nhau đi vào làm cô trợn tròn mắt.

Jennifer là người đầu tiên phát hiện ra Chúc An Sinh. Sau đó, cô ấy lập tức kéo William Cruz tới chào hỏi cô.

"Đã lâu không gặp, An Sinh." Jennifer tươi cười chào hỏi.

"Đã lâu không gặp."

Chúc An Sinh nuốt nốt miếng thức ăn trong miệng, chìm trong khiếp sợ khi biết mối quan hệ của William Cruz và Jennifer. Lúc giải quyết vụ án tay súng sát thủ, cô chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện hai người này lại yêu nhau.

Jennifer với William Cruz ngồi xuống đối diện Chúc An Sinh. Đợi phục vụ lên gọi đồ xong xuôi, cô mới có cơ hội hỏi han.

"Hai người ở bên nhau sao? Từ bao giờ thế?"

Câu hỏi của Chúc An Sinh có lẽ đã khiến Jennifer nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào, nụ cười cũng hạnh phúc hơn.

"Thật ra, hồi hợp tác trong vụ án tay súng kia, tôi đã quen William. Khi đó, William ngỏ lời muốn hẹn hò với tôi nhưng tôi từ chối. Sau vụ ấy, không ngờ chúng tôi lại được hợp tác thêm với nhau ở vụ tự sát tại trường học. Và cũng kể từ đó, tôi đồng ý bên nhau."

Chúc An Sinh gật đầu, cười. Dù vậy, cô vẫn thấy hơi lạ. Nếu cô nhớ không nhầm thì William Cruz có một cô con gái. Chẳng lẽ, anh ta ly hôn?

Chúc An Sinh rất muốn hỏi rõ nhưng thấy mình làm vậy là không được lịch sự. Cũng may, William Cruz hiểu được suy nghĩ của Chúc An Sinh nên chủ động cởi bỏ nghi ngờ.

"Lần hợp tác trước tôi chưa kịp nói với cô An Sinh rằng mình là một người bố độc thân."

Chúc An Sinh hiểu ngay, lập tức cười chúc phúc William Cruz với Jennifer: "Vậy thì chúc mừng hai người nhé. À, sao hôm nay cả hai lại tới đây?"

"Còn không phải là nhờ phúc của cô sao? Tôi với William tới đây là để tham gia phỏng vấn đó. Không ngờ là có một ngày tôi lại được lên ti vi. Lần này, tôi nhất định phải tìm cơ hội xin chữ ký của Jimmy Fallon." Jennifer say mê nói.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant