[ Q7 ] Chương 122: Sóng lớn lại tới

917 43 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 122: Sóng lớn lại tới

Đúng như những gì Trì Trừng suy nghĩ về người đàn ông lạ mặt trong camera theo dõi. Không lâu sau đó, Aidan đã mang về tin tức chứng minh được suy nghĩ của anh, người đàn ông xa lạ kia đúng là một nhân vật nguy hiểm.

"Cậu nói đó là tội phạm mà cảnh sát Đức đang truy nã?"

Tuy Trì Trừng đoán người đàn ông lạ mặt kia không phải người lương thiện gì nhưng không ngờ thân phận của anh ta có thể khiến anh kinh ngạc tới thế.

"Tôi đã điều tra từ ngoại hình của anh ta, xác nhận anh ta chính là người cảnh sát Đức đang truy nã, Jonathan Douglas." Aidan giao cho Trì Trừng những thông tin về Jonathan Douglas mà mình tra được.

Đầu tiên, Trì Trừng nhìn thấy ảnh chụp Jonathan Douglas, xác nhận anh ta đúng là tên luật sư giả mạo, là người đàn ông lạ mặt trong camera ghi hình. Sau đó, Trì Trừng nhanh chóng xem tài liệu liên quan tới anh ta.

Jonathan Douglas luôn là đối tượng quan trọng được cảnh sát Đức chú ý, vì cảnh sát Đức cho rằng Jonathan Douglas là nhân vật quan trọng nhất trong gia tộc mafia Bayer nổi tiếng của quốc gia.

Một năm trước, cảnh sát phát hiện ra chứng cứ phạm tội của Jonathan Douglas, chính thức ban hành lệnh truy nã.

Hiện giờ, Trì Trừng có thể khẳng định rằng nhóm người đuổi theo muốn giết Anna không tránh khỏi liên quan tới Jonathan Douglas. Nếu thế, người hôm qua uống rượu cùng Anna là anh ta.

Có điều Trì Trừng hơi khó hiểu, sao Anna lại có quan hệ với Jonathan Douglas? Thậm chí Jonathan Douglas còn thay cô ấy tới xét xử Vlad Borman nữa.

Khả năng duy nhất Trì Trừng có thể nghĩ tới là lệnh truy nã đó. Nhưng dựa theo lẽ thường mà nói, Anna không nên quen biết gì Jonathan Douglas mới đúng, càng không cần phải nói tới việc hợp tác cùng anh ta.

Nhưng nếu Anna vì muốn bắt giữ Jonathan Douglas mới quen biết thì sao cô ấy lại bỏ qua cho anh ta? Thậm chí, cuối cùng Jonathan Douglas còn giúp Anna một việc lớn.

Rốt cuộc bọn họ có quan hệ như thế nào? Trì Trừng nghĩ không thông.

Ban đầu Trì Trừng còn tưởng Anna muốn bức tử Vlad Borman, nhưng giờ mới thấy Anna chỉ muốn hắn từ bỏ việc kháng án thôi. Nhìn từ góc độ này, Trì Trừng có thể tin rằng Anna vẫn chưa đánh mất bản ngã của mình, không sa đọa vào mấy tội ác tày trời. Vậy thì rốt cuộc là nguyên nhân nào đã khiến cô ấy từ bỏ việc bắt giữ một tên tội phạm đang bị truy nã, thậm chí cuối cùng còn hợp tác với anh ta nữa?

Trì Trừng lập tức hiểu ra ở khía cạnh này có gì đó bất thường, anh cảm thấy nếu như mình có thể biết rõ được điểm đáng ngờ này thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng.

Sao Anna lại hợp tác cùng với một tên tội phạm đang bị truy nã? Ngày hôm qua cô ấy rời đi để làm cái gì? Từ lúc chào tạm biệt, Trì Trừng đã biết chắc chắn Anna muốn đi làm một việc vô cùng nguy hiểm, thế nên anh rất lo lắng cho cô.

Thậm chí Trì Trừng còn muốn biết, những người đuổi giết Anna là ai? Mục tiêu thật sự của bọn họ liệu có phải là Jonathan Douglas không? Nếu đối tượng của bọn họ đúng là Jonathan Douglas thì sao người tên Jonathan này lại lọt vào cuộc truy đuổi của cả hắc bạch đạo?

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum