[ Q3 ] Chương 36 : Chân tướng (5)

3K 150 10
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q3 ] Chương 36 : Chân tướng (5) Vụ án thứ ba - Xong

" Tại sao cậu muốn giết Emma ? "

Trì Trừng vừa nói xong, không khí trong phòng thẩm vấn bỗng rơi vào im lặng. Đặc biệt là vị cảnh sát trưởng, ông nghẹn họng trân trối nhìn về phía Trì Trừng, ông chưa từng thấy phương pháp thẩm vấn nào trắng trợn như vậy.

" Anh muốn biết sao ? "

" Đúng. " Trì Trừng đáp lại vừa nhanh vừa đúng trọng tâm, trong giọng nói của anh còn nghe ra được một chút thành khẩn.

" Được thôi, tôi có thể nói cho anh biết. Nhưng mà trước đó tôi muốn anh sửa chỗ sai này của anh, thực ra tôi không muốn giết Emma. Tôi yêu cô ấy như vậy, tại sao tôi phải giết cô ấy chứ ? "

Trong lúc Lucas Levitt nói ra những lời này, mấy người ở đây đều sợ tới ngây người, còn có tình huống như vậy sao ? Trong lòng mỗi người đều đang đặt ra một câu hỏi, kể cả người đang đứng trước mặt kính một chiều là Chúc An Sinh, nhưng mà cô cũng hiểu sao Lucas Levitt lại thẳng thắn như vậy, hắn làm vậy vì Trì Trừng đã tìm được chứng cứ xác thực rồi.

" Cậu không nghĩ muốn giết cô ấy ? " Trì Trừng hừ lạnh một tiếng: " Chẳng lẽ Emma ép cậu làm sao ? "

Lucas Levitt nghe thấy những lời này của Trì Trừng, hai mắt cứ như đang phát sáng, thật giống như hắn đã tìm được một người bạn thân thiết.

" Đúng vậy, vì sao bọn họ luôn ép tôi như vậy ? Vì sao phải ép tôi chứ ? "

" Bọn họ ? Ý cậu là cả kẻ lang thang cũng ép cậu ? " Trì Trừng lặp lại lời nói, trong lòng anh âm thầm hoảng loạn một phen.

" Đúng vậy, cái tên ghê tởm đó sau khi có được tiền rồi vẫn không thỏa mãn lòng tham, hắn nhiều lần tìm tới ép tôi, anh bảo tôi lúc đó phải làm sao ? Tôi đương nhiên phải giết chết hắn rồi. "

" Cậu giết chết hắn ? Vậy thi thể của hắn đâu ? "

Trì Trừng tiếp tục hỏi, nhưng Lucas Levitt đột nhiên nở nụ cười, hắn dùng ánh mắt như nhìn kẻ ngốc để nhìn Trì Trừng.

" Anh cho rằng tôi là một đứa ngốc sao ? Bây giờ anh đã tìm được chứng cứ chứng minh tôi giết Emma, cho nên tôi mới không kháng cự nữa. Nhưng anh cảm thấy vì vậy mà tôi thừa nhận tôi giết thêm một mạng người nữa ? Yên tâm đi, mấy người không thể tìm được thi thể của kẻ lang thang đâu, không có thi thể, mấy người vĩnh viễn không chứng minh được lời nói của tôi. "

" Vậy tại sao cậu không đem thi thể Emma xử lý giống với những gì cậu làm với kẻ lang thang. "

" Anh cho rằng xử lý thi thể đơn giản vậy sao ? Không một ai quan tâm tới kẻ lang thang, cho nên tôi mới xử lý hắn hoàn hảo như vậy. Nhưng Emma thì không như vậy, rất nhanh sẽ có người phát hiện ra cô ấy mất tích, mà tôi với cô ấy có quan hệ thân thiết, tôi không có nhiều thời gian xử lý, cho nên tôi chỉ có thể lấy mũ kẻ lang thang để vào đó để làm mấy người nhiễu loạn. Ai mà biết được mấy người cảnh sát lại ngu ngốc như thế, một chút cũng không nghi ngờ tôi. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now