[ Q6 ] Chương 81 : Chú chó Sean

1.8K 91 1
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 81: Chú chó Sean

Bởi vì cục cảnh sát New York tăng cường người theo dõi nên đúng vào buổi trưa hôm diễn ra lễ tang của Bradley Ray Caver, bọn họ đã tìm được chiếc xe màu đen trong camera theo dõi.

Tới khi cảnh sát phát hiện ra chiếc xe màu đen đó thì nó đã bị vứt lại ở Brooklyn, địa điểm cụ thể là ở một con đường vắng vẻ. Cuối cùng, ở trên xe ngoài mấy vỏ lon bia ra, Chúc An Sinh còn phát hiện ra được hai dấu vân tay.

Thông qua việc tìm kiếm dấu vân tay trong kho, cảnh sát đã xác định được thân phận của một kẻ tình nghi, nhưng mà Chúc An Sinh vẫn không thể cười nổi.

" An Sinh, cô không cao hứng chút nào sao ? Chúng ta đã tìm được kẻ tình nghi rồi mà. " Jennifer nhìn Chúc An Sinh đang cau mày, cảm thấy khó hiểu.

" Tôi cảm thấy người này không phải là người chúng ta cần tìm, không phải là bọn bắt cóc. " Chúc An Sinh nhìn dấu vân tay đã xác định được thân phận kia, giọng nói cô để lộ ra chút thất vọng.

" Vì sao ? Đây không phải là dấu vân tay cô phát hiện được trên xe sao ? " Jennifer có chút không hiểu.

" Đúng là tôi đã tìm thấy dấu vân tay này ở trên xe, nhưng mà, Jennifer này, cô có để ý tới chuyện này không, ở chỗ ghế lái của chiếc xe này có một số mảnh kính do cửa kính bị đập vỡ. Mà chiếc xe này lại xuất hiện ở khu Brooklyn, tôi nghi ngờ tên trộm này nhân lúc không có ai đã lấy luôn chiếc xe này đi thôi. "

Chúc An Sinh nói ra suy đoán của chính mình. Và sau đó, khi kết quả đã được đưa ra thì suy đoán của cô đã được chứng minh một cách rõ ràng. Vân tay lưu lại trên xe kia chẳng qua là dấu vân tay của một kẻ ăn không ngồi rồi mà thôi, bình thường hắn hay có thói trộm vặt nên trong kho mới lưu lại dấu vân tay của hắn. Mà sau khi trộm xe xong thì hắn biết được tin tức về hình dáng xe của bọn bắt cóc, vì sự trùng hợp này nên hắn quyết định vứt xe ở ven đường luôn.

Trên mặt Jennifer cùng một người cảnh sát khác tỏ rõ thái độ không vui của mình, chỉ có Chúc An Sinh là vẫn giữ được bình tĩnh vì cô sớm đã đoán ra kết quả này. Hơn nữa, sau chuyện này không phải bọn họ không có thu hoạch gì, ít ra thì bọn họ biết được chiếc xe này ban đầu đỗ ở đâu.

Nhưng mà hiện tại Chúc An Sinh phát hiện ra một vấn đề mới, tuy rằng đã khoanh vùng lại được vị trí của bọn bắt cóc, nhưng bọn họ nên làm thế nào để tìm được bọn bắt cóc đây ?

Jennifer đưa ra ý kiến đó là dùng chó nghiệp vụ để điều tra, nghe thấy ý kiến này, lập tức Chúc An Sinh nghĩ tới một đối tượng hoàn hảo.

Chúc An Sinh có thể thừa nhận không chút do dự rằng Sean chính là chú chó thông minh nhất, thần kỳ nhất mà cô từng gặp.

Cho dù là mãi tới sau này, sau khi bọn bắt cóc bị sa lưới, Chúc An Sinh vẫn không hiểu được tại sao Sean lại có thể tìm được tới chỗ của Bradley Ray Caver.

Theo như lời của bạn thân Bradley Ray Caver nói thì lúc trước Bradley Ray Caver có thuần dưỡng một chú chó nghiệp vụ khác nữa, nhưng không may chú chó đó đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, vì thế nên Bradley Ray Caver vô cùng đau lòng. Sau đó, hắn từ chức. Sean cũng là một chú chó được Bradley Ray Caver thích nhất và thương yêu nhất.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum