[ Q5 ] Chương 74 : Có hai hung thủ

2K 120 11
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 74 : Có hai hung thủ

" Em lặp lại lần nữa ? "

Trì Trừng bảo Chúc An Sinh lặp lại câu nói vừa rồi một lần nữa, lúc này anh mới tin vào những gì lỗ tai mình nghe thấy.

" Ở trong nhà Silvia, em tìm thấy một bản kết quả kiểm tra từ bệnh viện vào hai năm trước, trong báo cáo ghi rất rõ ràng, khi gặp máu Silvia sẽ bị choáng. "

" Được, anh biết rồi. "

Trì Trừng cúp điện thoại, anh quay người lại nhìn về phía Silvia, lúc này trên mặt anh vừa có vẻ phẫn nộ nhưng vẫn phải cố cười.

" Cô có thể tiếp tục im lặng, nhưng tôi đã biết bí mật của cô rồi, yên tâm đi, hung thủ còn lại chắc chắn tôi sẽ tìm ra. "

Dứt lời, Trì Trừng đi ra khỏi phòng thẩm vấn, anh không thèm quay đầu lại nhìn mà đi thẳng. Anh tin rằng, cho dù Silvia có lựa chọn làm người câm thì anh cũng sẽ tìm ra được chứng cứ buộc tội.

Đi ra khỏi phòng thẩm vấn, Trì Trừng lập tức dặn dò một người cảnh sát, nói: " Mấy người mau đi điều tra về các mối quan hệ của Silvia đi, bất kể người nào đã kết giao với cô ta đều phải tìm ra, chúng ta cần phải tìm một hung thủ khác nữa. "

" Một người khác ? "

Lúc này, người cảnh sát giật mình, thậm chí hắn vẫn chưa tiêu hóa hết tin tức vừa mới phát hiện ra tám thi thể nạn nhân. Bây giờ, Trì Trừng lại nói cho hắn biết rằng vẫn còn một tên hung thủ nữa chưa tìm ra được, hắn có thể khẳng định hôm nay là một ngày xui xẻo nhất của thị trấn Winter.

" Đúng vậy, chúng ta đã bắt được cô ta nhưng cô ta lại có chứng bệnh sợ máu. Thi thể chúng ta phát hiện ra được ở nhà cô ta nên chắc hẳn cô ta vẫn còn đồng phạm, thậm chí người đó còn là chủ mưu, chúng ta vẫn chưa tìm được. "

" Được, tôi hiểu rồi. "

Sau đó, người cảnh sát rời đi, còn Trì Trừng một mình đi tới nhà xác.

Nhà xác, giờ nó đang tràn ngập mùi tanh hôi bẩn thỉu, dưới tình huống đó, Trì Trừng bắt đầu phân loại xương và ghép chúng lại.

Đầu tiên, anh xác nhận có sáu đầu lâu, sau đó anh tiếp tục phân ra sáu khung xương thân thể. Những khung xương thân thể đó có rất nhiều cái đã bị vỡ vụn thành khối, cho nên Trì Trừng mất khoảng hai tiếng đồng hồ mới có thể hoàn tất được phần khung xương của sáu thi thể. Lúc này, pháp y được điều từ trên xuống cũng đã tới thị trấn Winter, hắn bắt đầu tiến hành khám nghiệm thi thể với thi thể bị thối rữa kia.

" Có phát hiện ra gì không ? " Thấy pháp y bắt đầu khám nghiệm, Trì Trừng tạm ngừng công việc trong tay lại, anh hỏi.

" Kích thước đầu của thi thể này không nhỏ nhưng tuổi thì vẫn còn rất trẻ, tôi nghĩ độ tuổi sẽ không vượt quá mười lăm tuổi đâu. Cả những phần xương cốt mà anh đang sắp xếp nữa, tuy nó cao thấp không đồng đều nhưng độ tuổi chênh lệch nhau khá nhỏ. Thứ thể hiện rõ ràng nhất là phần hai đầu khớp xương không khép kín lại với nhau, tiếp theo là nói tới hàm răng của bọn họ, răng của trẻ em và người trưởng thành có đôi chút khác nhau, nguyên nhân chủ yếu là về bề mặt bị mài mòn của răng. Cho nên tôi đoán tuổi tác của những đứa trẻ này khoảng từ 12 tới 16 tuổi. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now