[ Q4 ] Chương 38 : Điên cuồng phá, phát nổ nơi đất khách

3.9K 148 2
                                    

Edit : Cải Trắng

Quyển 4 : Án mạng trên du thuyền và truyền thuyết mỹ nhân ngư

[ Q4 ] Chương 38 : Điên cuồng phá, phát nổ nơi đất khách

Mexico, Guadalajara.

Nơi này là thành phố lớn thứ hai của Mexico, mà đối với Susanna mà nói, đây vốn là một ngày ở Guadalajara bình thường.

Hôm nay, Susanna thức dậy từ rất sớm. Vì bụng bầu của cô đã hơn tám tháng rồi nên không ngủ được lâu, năm rưỡi sáng cô đã dậy mở cửa tiệm tạp hóa nhà mình.

Chồng Susanna hôm nay đã đi nơi khác lấy hàng hóa, nên cửa tiệm tạp hóa giờ chỉ còn mình Susanna làm việc, trong khi đó cô còn đang mang thai, bụng rất to.

Tuy rằng có hơi vất vả, nhưng khi Susanna xoa xoa cái bụng tròn nhô lên của mình thì cảm thấy rất hạnh phúc, cô cảm nhận được một sinh mệnh mới đang ở trong bụng mình. Cuộc sống cứ thế mà trôi qua, tràn đầy sự phong phú và mỹ mãn, cầu mong thượng đế có thể chiếu cố cho phần hạnh phúc này.

Đương nhiên, đó sẽ là sự thật nếu như tên hung đồ kia không xông vào tiệm tạp hóa.

***

Lúc Chúc An Sinh và Trì Trừng chạy tới tiệm tạp hóa nhà Susanna thì nơi này đã được bao vây tầng tầng lớp lớp bởi cảnh sát Mexico. Trì Trừng vô cùng tức giận, anh liếc mắt một cái nhìn người cảnh sát trưởng đang đứng đằng sau mấy người cảnh sát được trang bị vũ khí đầy đủ.

" Tình huống như thế nào đây ? Không phải tôi đã bảo mấy người đi bắt kẻ đặt bom sao ? Tôi tới địa điểm hắn đang lẩn trốn cũng chỉ ra rồi, sao lại còn làm thành thế này ? "

Trì Trừng lạnh giọng quát lớn làm cho vị cục trưởng cục cảnh sát Guadalajara rất xấu hổ, nhưng mà ông không thể phản bác lại lời Trì Trừng nói được. Trì Trừng đã giúp bọn ông tìm được kẻ điên cuồng đặt bom ở Mexico, kẻ đã làm cho bao nhiêu cảnh sát bó tay, chẳng qua là dù Trì Trừng đã làm tới bước này rồi, nhưng cuối cùng vẫn bị bọn họ phá hỏng mọi thứ.

" Khụ khụ. " Cảnh sát trưởng ho nhẹ hai tiếng, giống như là ông đang cố ý làm vơi bớt sự xấu hổ đi: " Chúng tôi đã phái người đi bắt hung thủ rồi, nhưng chúng tôi không ngờ hắn lại giảo hoạt như thế này, chạy thoát được một đường, còn bắt cóc thai phụ. "

" Thai phụ ? " Tâm trạng Chúc An Sinh đột nhiên bị kích động, cô hung hăng nhìn chằm chằm vào cục trưởng: " Ông nói con tin bị bắt giữ là một thai phụ ? "

" Đúng vậy, hơn nữa theo như lời hàng xóm ở xung quanh đây, thì thai phụ này đã mang thai tới tháng thứ tám. "

" Tám tháng ! "

Chúc An Sinh kinh ngạc hô lên một tiếng, đúng lúc đó thì ở trong tiệm tạp hóa vang lên tiếng hét thất thanh. Tiếng hét thất thanh đó cơ hồ đều dọa cho mỗi vị cảnh sát ở đây hoảng sợ, thiết chút nữa thì họ bóp cò súng san phẳng tiệm tạp hóa nhỏ này, may mà Chúc An Sinh phản ứng kịp, ngăn không cho bọn họ hành động lỗ mãng.

" Đừng ai nhúc nhích cả! Đó không phải là tiếng con tin khi bị ngộ hại, là tử cung con tin đang bị co rút. "

Cảnh sát trưởng yên lặng nhìn những cảnh sát khác đang bày trận địa như chuẩn bị nghênh đón quân địch, sau đó ông quay sang nói với Chúc An Sinh: " Người thai phụ kia muốn sinh con sao ? "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now