[ Q6 ] Chương 100 : Ác ma

1.4K 68 5
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 100: Ác ma

" An Sinh, anh đã từng thấy sừng dê này rồi. "

Lời Trì Trừng nói làm đầu óc Chúc An Sinh bỗng dưng trở nên trống rỗng. Một lát sau, cô mới chậm chạp phản ứng lại.

" Anh đã từng nhìn thấy sừng dê này rồi? Sao anh lại nhìn thấy nó thế? "

Giọng nói của Chúc An Sinh thể hiện rõ vẻ khó tin. Thật ra, Trì Trừng cũng không ngờ là mình lại được nhìn thấy bản vẽ sừng dê này ở đây. Anh từng nhìn thấy sừng dê này rồi, chẳng qua nó là hình xăm ở trên cổ một người chứ không phải là một bức tranh.

" Là lúc anh tham gia bắt giữ tội phạm ở Nhật Bản, Sakai Kita. Hắn đã dùng thủ đoạn tàn nhẫn để sát hại ba gia đình, mười sáu người thiệt mạng. Sở dĩ, anh có thể nhớ rõ tên tội phạm này là vì sự máu lạnh của hắn đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng anh. Anh còn nhớ thêm là sau cổ hắn có hình xăm sừng dê này. "

" Ý của anh là, sau khi bắt giữ tên tội phạm Sakai Kita ở Nhật Bản thì anh thấy hình xăm sừng dê này ở sau cổ hắn? Liệu đây có phải là sự trùng hợp không? Có rất nhiều thợ xăm tùy ý lên mạng tìm kiếm một hình vẽ rồi bắt đầu xăm hình đó mà. "

" Anh không biết, nhưng anh cảm thấy đây không phải là sự trùng hợp. Hình sừng dê độc đáo như thế này lại cùng xuất hiện trong hai vụ án không liên quan tới nhau, ở cách nhau một khoảng rất xa rồi còn thuộc hai quốc gia khác nhau nữa. "

Trì Trừng nói một cách lo lắng. Anh cảm thấy hình như mình đã bỏ qua một hồ nước sâu nào đó, ở trong đó toàn là bóng tối và sự giá lạnh.

Bỗng nhiên, Chúc An Sinh nghĩ tới cái gì đó, cô nói với anh: " Anh chờ em một chút. "

Sau đó, Chúc An Sinh chạy ra khỏi phòng ngủ. Cô tìm được người cảnh sát đi theo bọn họ tới đây, đồng thời cô còn hỏi mượn điện thoại di động của cậu ta. Bởi vì đang ở Thái Lan nên dùng mạng nội địa sẽ dễ sử dụng hơn, còn nhanh hơn nữa, thế nên cô bắt đầu tìm kiếm hình ảnh sừng dê trên mạng.

" Em đang tìm hình ảnh sao? " Sau khi Trì Trừng thấy hành động của Chúc An Sinh thì lập tức hiểu được ý nghĩ của cô.

Chúc An Sinh mỉm cười gật đầu. Nhưng hình ảnh xuất hiện trong phần tìm kiếm lại khiến nụ cười cô biến mất.

" Có phát hiện ra cái gì không? " Trì Trừng tò mò đi về phía này.

" Không có phát hiện gì cả. "

Chúc An Sinh không ngừng ấn ấn vào màn hình, nhưng cho dù cô có tìm thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể tìm thấy bất cứ hình ảnh nào liên quan tới hình sừng dê trong tranh ở đây.

Thật ra cô cũng phát hiện được không ít những hình ảnh vòng xoáy khác, nhưng tất cả đều không liên quan. Mà những sừng dê đó còn chung một người vẽ - ác ma.

" Chắc cái công cụ tìm kiếm này tìm thông tin không được chuẩn lắm, tiếp theo chúng ta nên điều tra lại thôi. " Chúc An Sinh lên tiếng an ủi, nhưng trên thực tế, dù là cô hay là Trì Trừng đều không tin vào lời giải thích như vậy.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now