[ Q9 ] Chương 162: Thiên thần tội lỗi

242 7 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q9] Chương 162: Thiên thần tội lỗi

Trước khi Nicole Chez rời đi, Trì Trừng có dặn dò cô ta phải cẩn thận hơn. Giờ cô ta chỉ cần sống sót cho đến khi còn lại ba người là an toàn bước ra khỏi lâu đài cổ.

Nicole Chez cảm kích gật đầu.

Căn phòng Trì Trừng lần nữa rơi vào sự yên tĩnh vốn có. Anh ngẫm lại một lượt chuyện xảy ra trong hôm nay rồi với tay chạm vào điện thoại trên tủ đầu giường.

"Rất vui khi nhận được cuộc gọi từ anh, Trì Trừng tiên sinh." Đầu bên kia điện thoại vang lên chất giọng lười biếng của hung thủ.

"Tôi tìm ra ai là người vô tội rồi." Trì Trừng đi thẳng vấn đề.

"Tôi biết." Hung thủ cười nhẹ.

"Quả nhiên anh lắp thiết bị theo dõi ở lâu đài cổ." Trì Trừng không thèm che giấu sự chán ghét trong giọng điệu mình.

"Tôi biết chắc chắn Trì Trừng tiên sinh sẽ kiểm tra mọi thứ trong phòng mình nên không giở thủ đoạn ở đó." Hung thủ cũng chẳng thèm che giấu hành động mình đã làm.

"Nói vào việc chính đi. Anh cố ý chọn một người vô tội ôm lòng sẵn sàng chết vào trò chơi đấy à?"

Chẳng hiểu sao, Trì Trừng cứ có cảm giác, mục đích của hung thủ không đơn giản chỉ chơi một trò chơi như vậy.

Rốt cuộc, hung thủ nghĩ gì? Trì Trừng không biết.

"Quả nhiên anh đã tìm ra đáp án. Không hổ danh là thần thám Trì Trừng, so với mong đợi của tôi còn sớm hơn nhiều. Cả anh lẫn An Sinh tiểu thư đều đem lại cho tôi rất nhiều ngạc nhiên vui mừng."

"An Sinh? Tự dưng anh nhắc đến cô ấy là vì cô ấy cũng tìm ra người vô tội rồi sao?"

Trì Trừng nghe hiểu ý của hung thủ. Tin tức này làm anh rất vui.

"An Sinh tiểu thư không những đã tìm ra người vô tội mà còn rời khỏi lâu đài cổ rồi đấy. Giờ cô ấy đang ở khách sạn The Piccadilly London West End chờ anh đấy."

Nghe xong, Trì Trừng duy trì im lặng vài giây. Kết quả này khiến anh rất vui nhưng anh không tài nào tín nhiệm hung thủ.

"Anh nói, An Sinh đã giành được thắng lợi?"

"Sự cơ trí của An Sinh tiểu thư làm tôi rất kinh ngạc. Hơn nữa, cô ấy còn nhờ tôi chuyển tới anh đôi lời đấy. Cô ấy chỉ chờ anh ba ngày thôi. Ba ngày sau, anh mà không đến tìm cô ấy, cô ấy sẽ tự đến tìm anh."

Trì Trừng quắc mắt, để lộ tâm trạng bản thân. Anh thấy Chúc An Sinh suy nghĩ chẳng thấu đáo gì cả. Vất vả lắm mới thoát ra khỏi trò chơi của hung thủ, sao cô lại muốn chui đầu vào lưới thêm lần nữa.

"Chắc hẳn Trì Trừng tiên sinh rất lo lắng cho Chúc An Sinh tiểu thư nhỉ?" Hung thủ thử đoán tâm trạng của Trì Trừng qua sự im lặng kéo dài của anh: "Vậy anh mau kết thúc trò chơi khôi hài này đi. Tôi cũng muốn nhanh chóng kết thúc đấy. Khi nào còn ba người cuối cùng, tôi sẽ cho anh biết đặc quyền của anh."

"Anh có ý gì?" Trì Trừng càng nghe càng không đoán được ý đồ của hắn.

"Trong trò chơi của tôi, tôi chỉ bảo anh chỉ ra được người vô tội chứ không nói không bảo vệ được là thua. Vì vậy, Trì Trừng tiên sinh vẫn được hưởng đặc quyền đó. Anh tìm ra người vô tội rồi mà."

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt