[ Q3 ] Chương 19 : Thư cầu cứu gửi từ địa ngục

4.5K 185 6
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q3 ] Chương 19 : Thư cầu cứu gửi từ địa ngục

" Nhàm chán. "

Chúc An Sinh trừng mắt nhìn Trì Trừng một cái, thế mà Trì Trừng còn không biết xấu hổ ho hai tiếng.

" Hai người đang nói gì đấy ? " Kiều Trì Na không hiểu tiếng Trung, nhưng mà cô lại thấy cảm xúc của Chúc An Sinh thay đổi nên không nhịn được tò mò.

" Anh ta nói một câu đùa vô cùng nhàm chán, anh ta lúc nào cũng như vậy sao ? " Chúc An Sinh chỉ vào Trì Trừng mà giải thích với Kiều Trì Na.

" Trì Trừng trêu cô sao ? " Kiều Trì Na lộ ra biểu cảm kỳ quái : " Tôi nhớ anh ấy chưa nói đùa bao giờ, dù sao thì tôi chưa thấy anh ấy nói đùa bao giờ, không phải anh ấy luôn cảm thấy nói đùa là lãng phí thời gian sao ? "

Kiều Trì Na nói xong lại tới lượt Chúc An Sinh cả người đần ra. Trong ấn tượng của cô thì Trì Trừng là một người rất phóng khoáng. Như thế nào mà từ miệng Kiều Trì Na nói ra thì hình tượng của anh lại trở thành một người vô cùng nghiêm túc, ít nói ít cười vậy ?

Trong lòng Chúc An Sinh và Kiều Trì Na đều có nghi hoặc, vì thế tầm mắt hai người liền chuyển sang Trì Trừng đang lái xe. Trì Trừng không được tự nhiên chớp chớp mắt hai cái, chính anh cũng không biết nên trả lời hai người như thế nào nữa. Bởi vì sau khi anh nghe Kiều Trì Na nói anh mới phát hiện ra hành động kỳ quái của mình.

Thật sự là như thế à ? Trì Trừng hồi tưởng lại một chút, cuối cùng cũng thừa nhận điểm khác của mình, anh thế mà không phát hiện ra điều này, nhưng đây là vì sao chứ ? Chính anh tại sao lại nghĩ ra cái trò đùa nhàm chán đó ?

Trì Trừng cảm thấy có chút ảo não, anh không thích loại cảm giác không tự kiềm chế này.

" Kiều Trì Na, bài phân tích chất độc của cô đâu ? Đã làm tốt chưa ? "

Trì Trừng lúc này liền chuyển câu chuyện sang công việc, tránh đi cái đề tài xấu hổ đó.

" Có tôi ra trận, chuyện này chẳng lẽ lại không giải quyết được ? Thí nghiệm đã kết thúc rồi, chắc hiện tại Michael đang đóng dấu báo cáo kết quả rồi. "

Trì Trừng lộ ra nụ cười. Chúc An Sinh nhìn anh, bỗng dưng cô nhớ tới những phân tích của Trì Trừng về vụ án ở cổ trấn Hà Giác, khi đó bọn họ đang ngồi ở trên xe, Chúc An Sinh nhớ rõ khi đó anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cô như thế nào. Mà hiện tại cô phát hiện ra, mỗi lần anh bước chân vào công việc, từng cử chỉ của anh thực sự rất mê người.

" Làm không tồi. " Trì Trừng lúc này phá lệ khen Kiều Trì Na một câu.

Chúc An Sinh nghe thế liền tò mò, chủ động hỏi : " Phân tích chất độc ? Là vụ án liên quan tới chất độc sao ? "

" Đúng rồi, tôi quên mất là An Sinh mới tới New York. Cô không biết đâu, gần đây trong thành phố New York xuất hiện một tên sát nhân chuyên hạ độc vào đồ uống trong siêu thị, mới đây đã có hai người trúng độc rồi, vì không thể cứu được nên đã tử vong. Cảnh sát New York vì muốn nhanh chóng phá án nên mới hợp tác với chúng ta, công việc của tôi là giúp Trì Trừng phân tích xem hung thủ đã sử dụng loại độc gì. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now