[ Q6 ] Chương 84 : Hành tung của ma quỷ

1.7K 81 3
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 84: Hành tung của ma quỷ

Sean qua đời ngay trước bia mộ của Bradley Ray Caver. Sau đó, Chúc An Sinh đành nén sự bi thương trong lòng mình lại để đưa thi thể Sean trở về cục cảnh sát New York. Sean bị hung thủ bắn chết, trong cơ thể nó vẫn còn viên đạn, đây là chứng cứ hữu dụng nhất để truy tìm hung thủ.

Trong cục cảnh sát, Chúc An Sinh ôm thi thể Sean đi tới đâu cũng có người dừng lại để nhìn. Sau đó, tin tức Sean giúp cảnh sát tìm được bọn bắt cóc đã lan truyền rộng rãi ra bên ngoài, mới nãy có người còn đang khó hiểu thì giờ cũng sôi nổi bàn tán về Sean, bằng tất cả sự ngưỡng mộ của mình về một người anh hùng.

Nhưng sau khi tin tức được truyền ra thì mọi người lại cảm thấy có một điều rất khó hiểu. Đúng là Sean đã trợ giúp cảnh sát bắt được bọn bắt cóc, nhưng người bắn chết nó lại không phải là thành viên của bọn bắt cóc đó, nhóm người bắt cóc đó đã sớm bị Chúc An Sinh một lưới tóm gọn rồi, mà cô bé bị bắt cóc cũng thành công được cứu thoát. Rốt cuộc Sean đã bị ai bắn chết thế ?

Trong lòng mỗi người đều ẩn chứa sự nghi hoặc, nhất là trong tình huống này. Vụ án giết người liên hoàn bằng súng, số nạn nhân của vụ án còn không ngừng tăng cao, mà hung thủ của vụ án này thì như một u linh vất vưởng, từ trước tới nay không một ai phát hiện ra hắn. Đồng thời, chú chó Sean trợ giúp cảnh sát cũng bị bắn chết, đây có phải là tên hung thủ điên cuồng trong vụ án giết người liên hoàn bằng súng chuẩn bị đối đầu với cảnh sát không ?

Tin đồn nhảm nhí này giống như một con virus lan tràn khắp cục cảnh sát. Giờ thì không chỉ những người dân sinh sống tại New York đang cảm thấy hoảng sợ, mà ngay cả nhân viên trong cục cảnh sát cũng cảm thấy bất an.

Nhưng mà Chúc An Sinh không biết chuyện này, cô luôn đứng ở bên ngoài phòng phẫu thuật để chờ đợi tin tức. Cô không muốn nhìn thấy cảnh tượng Sean bị phẫu thuật, cô lựa chọn đứng ở bên ngoài chờ.

Ước chừng khoảng mười phút sau, Geoffrey mang theo một cái khay đi ra. Hắn đưa cái khay này cho Chúc An Sinh, trên khay là một mảnh nhỏ của viên đạn.

" Viên đạn này sau khi bắn vào cơ thể Sean thì vỡ ra, nó trở thành những mảnh đạn nhỏ với kích thước không giống nhau. Tôi đã tìm được một số mảnh, còn lại những mảnh nhỏ hơn thì việc tìm rất phiền toái, cho nên tôi nghĩ nên đưa cho cô chỗ này để đi tìm còn nhanh hơn. "

Chúc An Sinh gật gật đầu, tỏ ý cảm ơn Geoffrey. Trước khi đưa phần mảnh đạn nhỏ này tới phòng giám định, Chúc An Sinh còn hỏi Geoffrey một vấn đề cuối cùng: " Geoffrey, gần đây anh luôn ở cục cảnh sát New York giúp cảnh sát khám nghiệm tử thi những nạn nhân trong vụ án giết người liên hoàn này, anh có cảm thấy, cảm thấy cái chết của Sean có liên quan gì tới vụ này không ? "

Nhắc tới Sean, giọng nói của Chúc An Sinh lại trở nên nghẹn ngào, mắt của cô cũng phiếm hồng.

" Trước khi có kết quả giám định, tôi không thể cho cô một đáp án chính xác nhưng giờ tôi có thể nói cho cô một số điểm đặc biệt. " Geoffrey nhìn thấy sự đau khổ của Chúc An Sinh, hắn cố gắng để nhận xét một cách thẳng thắn nhất có thể: " Viên đạn bên trong cơ thể Sean đúng là có vài nét tương tự với những viên đạn tôi tìm được trong người những nạn nhân trước đó. Ví dụ như sau khi viên đạn đi vào người nạn nhân sẽ vỡ vụn ra, giống như là bông tuyết vậy, nó sẽ tạo thành vết thương lớn trong cơ thể nạn nhân. Mà cũng từ điều này có thể suy ra, loại súng ống có sử dụng viên đạn như này tương đối hiếm thấy, cho nên... "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now