[ Q6 ] Chương 104 : Một cái đầu lâu

1.3K 67 1
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q6 ] Chương 104: Một cái đầu lâu

" Hoan nghênh bước vào địa ngục. "

Lời này của người đàn ông vô danh khiến cho cả Chúc An Sinh và Trì Trừng đều rơi vào im lặng. Khi ánh mắt của người này liếc về phía hai người, bọn họ cứ có cảm giác như bị kim chích.

Hình sừng dê thần bí đó là biểu tượng thể hiện cho cái gì? Vì sao trên cơ thể người đàn ông vô danh này cũng có một cái hình xăm? Sau lưng chuyện này còn biết bao nhiêu bí mật không thể để cho người khác biết?

" Yên tâm đi, nếu như mấy người trốn ở trong địa ngục thì tôi sẽ tự mình đi vào địa ngục để bắt mấy người ra. Có lẽ mấy người vẫn không hiểu được lần này mình đã đụng phải đối thủ như thế nào. "

Vẻ tươi cười trên mặt người vô danh dần biến mất theo lời nói của Trì Trừng, hắn không ngừng quan sát anh và Chúc An Sinh, giống như là đang nghĩ xem lời Trì Trừng đáng tin được bao nhiêu phần.

Sau đó, Trì Trừng không thèm để ý tới người vô danh nữa, anh đi tới trước mặt Chúc An Sinh.

" Chúng ta đi kiểm tra xung quanh phòng khách đi, chờ tới khi cảnh sát tới mang tên này đi thì chúng ta sẽ kiểm tra những chỗ khác. "

Chúc An Sinh hoàn toàn không có ý kiến gì. Sau đó, cô và Trì Trừng cùng nhau bắt tay vào việc kiểm tra phòng khách, đây là công việc mà lúc nãy bọn họ chưa hoàn thành.

Không lâu sau, Chúc An Sinh lại có phát hiện mới. Lần này, thứ cô phát hiện được là cái ô làm bằng da người.

Căn cứ theo những dấu vết và màu sắc của cái ô thì cô nghĩ nó đã sử dụng được khá lâu rồi. Mà Chúc An Sinh nhịn không được mà suy nghĩ tới việc trước đây rốt cuộc bác sĩ Herdman đã giết hại bao nhiêu người vô tội. Ông đã làm thế nào để đủ da người làm mấy đồ vật này.

Ví dụ như cái ô mà Chúc An Sinh đang cầm trên tay này, đây tuyệt đối không phải là thứ chỉ dựa vào da của một người mà có thể chế tạo ra. Riêng việc chế tạo ra cái ô này thôi, Chúc An Sinh đoán rằng phải cần năm đến sáu bộ da người. Bởi vì có rất nhiều bộ phận da trên người là dư thừa.

Hơn nữa, dựa theo tuổi của bác sĩ Herdman, Chúc An Sinh cảm thấy, số người bị ông ta lột da có thể lên tới con số kinh người mà không ai ngờ tới.

Rốt cuộc bọn họ đã gặp phải một con quái vật đáng sợ như thế nào chứ? Chúc An Sinh cảm thấy tay chân mình lạnh run lên. Hơn nữa, nếu không phải cô và Trì Trừng dựa theo manh mối của sừng dê để lần tìm ra Herdman thì chắc ông ta vẫn sẽ luôn là bác sĩ mà mọi người yêu quý.

Ai có thể ngờ rằng một ông lão với vẻ ngoài hiền từ thật ra lại là một tên sát nhân cuồng lột da chứ?

Chúc An Sinh và Trì Trừng đều cảm thấy không thể tưởng tượng được, tất nhiên không cần nhắc tới những người cảnh sát chuẩn bị tới đây.

Mấy người cảnh sát ở trên trấn ngày thường ngay cả một vụ đánh nhau cũng còn hiếm thấy, nhưng hôm nay lại có người nói cho bọn họ biết, bác sĩ Herdman đã khám bệnh cho bọn họ vô số lần từ nhỏ tới giờ tự dưng lại biến thành một tên sát thủ. Thậm chí, ông ta còn là người thích dùng da người làm đồ vật.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now