[ Q7 ] Chương 133: Số phận bi thương

656 38 1
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q7 ] Chương 133: Số phận bi thương

Vừa mới bước vào cục cảnh sát, Wotan Schein đã bị hấp dẫn bởi cô gái có mái tóc đỏ đứng trong đại sảnh. Tóc cô đỏ rực như ngọn lửa.

Wotan Schein cảm giác được hô hấp mình trở nên dồn dập. Cậu cảm thấy mình cần phải đến gần người con gái này. Nếu không, cậu sẽ hối hận cả đời.

"Xin chào, tôi có thể giúp gì cho cô không?" Wotan Schein thấp thỏm đi tới bên cạnh cô gái tóc đỏ, hỏi.

Lúc này, cô gái tóc đỏ đang buồn chán muốn chết. Cô vừa nhai kẹo cao su vừa nghịch điện thoại di động ở đó. Bàn tay thoăn thoắt trên màn hình di động làm nó vang lên tiếng nổ như tiếng pháo. Nó chỉ dừng lại khi có một người con trai mặc đồng phục cảnh sát đi tới gần cô.

Cô gái tóc đỏ dừng trò chơi lại, tháo kính râm xuống đánh giá người con trai này một lượt. Cuối cùng, cô nở nụ cười vô cùng quyến rũ với người con trai ấy.

Đúng lúc đó, người cô gái tóc đỏ chờ đi ra, trên tay người đó là một tấm chi phiếu với mức giá cao.

"Đây là thù lao của cô."

Người đàn ông đó cẩn thận đưa tờ chi phiếu cho cô gái tóc đỏ. Điểm đáng chú ý là, tuy hai người đang ở Đức nhưng người đó lại dùng tiếng Anh để nói chuyện với cô gái.

Nhận được chi phiếu, cô gái tóc đỏ xoay người rời đi ngay lập tức. Nhưng người đàn ông lại gọi cô ấy lại.

"Giờ chúng tôi còn một tội phạm đang bị truy nã nữa. Tên cậu ta là Jonathan Douglas. Cô có hứng thú muốn bắt không?"

Người đàn ông đó nói với giọng thành khẩn. Tuy hắn không muốn giao tiếp với cô gái tóc đỏ kỳ lạ này nhưng đây là vụ án cục trưởng tự mình giao cho hắn. Vì vậy, hắn không thể không thỉnh cầu cô gái này hỗ trợ.

Im lặng một hồi, cô gái tóc đỏ đưa điện thoại đang hiển thị trò chơi kết thúc ra, lười biếng hỏi: "Tiền công bao nhiêu?"

Tuy thái độ của cô gái này lạnh nhạt nhưng hắn không quan tâm. Hắn chỉ cần cô gái này nhận nhiệm vụ, còn mình hoàn thành được mệnh lệnh mà cục trưởng giao là được.

"Nhất định sẽ khiến cô hài lòng!" Người đàn ông đó vừa nói xong đã gấp không chịu được, đem nội dung lệnh truy nã giao cho cô gái tóc đỏ.

Cô gái tóc đỏ hơi liếc mắt là thấy được ảnh chụp Jonathan Douglas trên lệnh truy nã. Đây là một người đàn ông rất anh tuấn. Tuy cô không có hứng thú với anh ta nhưng cô cũng phải thừa nhận điều này.

Sau đó, cô gái tóc đỏ xoay người rời đi.

Wotan Schein muốn đuổi theo vì cậu cho rằng cô bỏ qua sự tiếp cận của mình là do nghe không hiểu tiếng Đức. Nhưng cậu bị người đàn ông vừa đưa chi phiếu ngăn lại.

"Cậu định làm gì?" Người đàn ông đó hoảng sợ kéo Wotan Schein lại.

"Tôi chưa có số điện thoại của cô ấy mà. Anh kéo tôi làm gì?"

Wotan Schein nhìn người đồng nghiệp đang kéo mình lại với ánh mắt khó hiểu.

"Cậu điên rồi! Cậu muốn số điện thoại của cô ấy hả?"

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now