[ Q10 ] Chương 168: Cuộc gọi đến

233 4 0
                                    

Edit: Cải Trắng

[Q10] Chương 168: Cuộc gọi đến

Người đó đã đứng đây chờ từ rất lâu. Nhưng, giờ mọi người đã nâng cao cảnh giác, không ai đứng sát chỗ đường ray nữa, cho nên, hắn không tìm được cơ hội xuống tay.

Đương lúc hắn chuẩn bị từ bỏ, hắn thấy một người.

Đó là một cô gái rất xinh đẹp, tay trái ôm một chồng văn kiện, có vẻ rất sốt ruột đợi tàu điện ngầm tới. Vì vậy, cô ấy đi đến sát đường ray.

Cơ hội đây rồi!

Người đàn ông ấy kéo mũ áo xuống thấp che khuất khuôn mặt, khẽ nở một nụ cười âm hiểm, tựa như đã tưởng tượng ra được hình ảnh cô gái xinh đẹp kia bị tàu điện ngầm nghiền nát thành thịt vụn.

Đáng tiếc cho một người đẹp!

Hắn lẳng lặng tiến lại gần cô gái, chú ý đến thời gian tàu điện ngầm vào ga. Ngay lúc tàu điện ngầm chuẩn bị đi qua mặt cô gái, hắn vươn tay ra.

Người bị đẩy ngã, rơi xuống theo quỹ đạo cùng sự hoảng hốt và tuyệt vọng. Tàu điện ngầm cán qua, thân thể mềm mại trong nháy mắt biến thành đống thịt bầy nhầy hòa với máu.

Nhóm người trong sân ga hoảng loạn chạy trốn. Trong đám người đang bỏ chạy có người không cẩn thận vấp chân té ngã. Rất nhiều người sẽ dẫm chân lên người bị vấp, cứ thế khiến "nạn nhân" dần tan xương nát thịt.

Cảnh đó đẹp biết bao! Hắn rất hài lòng với cảnh mình tưởng tượng ra. Đồng thời, hắn chú ý thấy tàu sắp vào ga.

Đến giờ rồi.

Người đàn ông vươn tay. Ngay khoảnh khắc sắp chạm vào người cô gái, hắn đụng phải một ánh mắt làm lòng can đảm vỡ vụn.

Hắn không ngờ cô gái đó sẽ xoay người! Hơn nữa, ánh mắt ác liệt của cô như một thanh kiếm đâm thẳng vào trái tim hắn, bị dọa tới ngây ra. Nụ cười nhạo báng của người đó là sự trào phúng cực hạn mà hắn từng nhận được.

Ngay giây phút xoay người, Chúc An Sinh thẳng tay ném tập tài liệu đi. Các trang giấy tung bay trong không trung cản ánh mắt của những người tò mò vây xem. Đợi khi giấy đáp xuống đất, họ mới thấy rõ ràng tình huống.

Họ thấy một người đàn ông bị Chúc An Sinh khống chế đang nằm trên đất. Cô dùng đầu gối ghì sau lưng hắn và vặn tay ngược ra sau. Hắn bị đau đến nhe răng trợn mắt, chẳng còn sức lực để phản kháng.

Cảnh tượng bắt mắt khiến Chúc An Sinh trở thành tiêu điểm. Mọi người tò mò dùng điện thoại quay phim chụp hình, có người kích động quá quên không tắt đèn flash, cứ tách tách liên tục làm Chúc An Sinh nhăn mày.

"Có thể giúp tôi gọi 911 không? Người này là tội phạm."

Chúc An Sinh bất đắc dĩ lên tiếng nhờ vả mấy người đang vây quanh mình. Lúc này, họ mới sực nhớ ra việc phải báo cảnh sát.

Chúc An Sinh nhờ chưa được bao lâu thì điện thoại đổ chuông. Cũng may, tai nghe bluetooth của cô không rơi, cho nên, cô nhờ một bạn đứng gần đó ấn nhận cuộc gọi giúp để trò chuyện.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ