[ Q2 ] Chương 15 : Chân tướng (1)

3.8K 179 0
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q2 ] Chương 15 : Chân tướng (1)

" Đừng nhúc nhích. "

Chúc An Sinh cố làm ra vẻ bình tĩnh nhất có thể, cô thật sự ngừng động tác trong tay lại. Ngoại trừ sự cử động của cổ họng ra thì cô không có thêm một hành động nào khác.

Chúc An Sinh cũng không hề quay đầu lại nhìn, cô biết người đang cưỡng chế cô là Mã Tân Văn. Cô có thể cảm nhận được sau cổ mình truyền tới cái đau như bị kim chích, đó là vì dao găm quá sắc nên vô ý tạo ra một vết thương.

Mã Tân Văn vô cùng hài lòng với sự phối hợp của Chúc An Sinh. Hắn cẩn thận lấy đi điện thoại trong tay cô, ngay lập tức ngắt kết nối cuộc gọi với Trì Trừng.

" Thật lợi hại. "

Sau khi ngắt điện thoại, Mã Tân Văn lập tức khóa luôn màn hình lại, sau đó vươn tay ra để điện thoại ngang với tầm mặt cô, coi nó như gương mà soi mặt cô.

" Ngày hôm qua nghe Trì Trừng khen ngợi suy luận của cô, tôi còn tưởng cô là khắc tinh lớn nhất của tôi, chỉ dựa vào một cái hình xăm trên thi thể vô danh mà đoán được, thật lợi hại. "

" Cảm ơn đã khen ngợi. "

Chúc An Sinh nhìn thẳng vào điện thoại mà mỉm cười đáp lại Mã Tân Văn.

" Cô không sợ chút nào sao ? Tôi hiện tại chỉ cần hơi dùng sức, máu của cô sẽ cứ thế mà trào ra, cô đã gặp qua người nào bị cắt đứt động mạch cổ, máu tươi phun trào chưa ? "

Mã Tân Văn nói, trong khi đó còn để lộ ra một chút biểu tình, như là hắn hồi tưởng về một quang cảnh gì đó rất xinh đẹp.

" Đây là mục đích của anh sao ? Chứng kiến một người vô tội quằn quại đau khổ ? Thấy bộ dáng sợ hãi của nạn nhân anh liền cảm thấy thỏa mãn sao ? Anh quả nhiên là rất đáng thương. "

Mã Tân Văn nhìn chăm chú vào gương mặt Chúc An Sinh thông qua màn hình điện thoại. Nhan sắc tuyệt mỹ của Chúc An Sinh, đáy mắt cô hiện lên vẻ lạnh nhạt khinh thường, nhưng đối với vẻ mặt khinh thường của cô, không hiểu sao hắn có cảm giác si mê thật quỷ dị.

" Cô thật sự là một người đặc biệt, đáng tiếc, thời gian chúng ta ở chung không nhiều. "

" Cô biết không ? Những suy luận của cô làm tôi vô cùng sợ hãi. Chỉ một hình xăm mà cô có thể tìm được danh tính của thi thể, tôi rất sợ hãi nếu cô bắt được tôi, cho nên tôi mới tìm tới đây để giết người diệt khẩu. Mà không ngờ, hóa ra người phát hiện ra chân tướng lại là Trì Trừng, cô và hắn đúng là quái vật mà, tôi thua cũng không có gì không phục cả. Nhưng tôi đúng là rất may mắn khi lúc này có thể tự tay chấm dứt cuộc sống của một cô gái xinh đẹp. "

" Cảm ơn cô. "

Mọi thứ đều kết thúc sao ? Chúc An Sinh có chút không cam lòng, rõ ràng mới đây cô được thực hiện ước mơ của mình, mà giờ cô phải kết thúc tất cả sao ? Cô sẽ phải chết ở trong tay một tên sát nhân biến thái sao ?

Tuyệt đối không ! Cho dù chết, cô vẫn muốn làm chủ sinh mệnh của mình.

Chúc An Sinh dường như đã quyết định tất cả, nhưng trên mặt cô vẫn ra vẻ thản nhiên.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now