[ Q3 ] Chương 34 : Chân tướng (3)

3K 122 15
                                    

Edit : Cải Trắng

[ Q3 ] Chương 34 : Chân tướng (3) Món ăn ngon trên trên đời này hóa ra là bánh cookie

Tới cục cảnh sát, Chúc An Sinh gặp được trợ lý trước của Trì Trừng, Hanham Cross.

" Cô là Chúc An Sinh sao ? Chào cô, tôi là Hanham. "

Hanham thấy cô thì lập tức thân thiện chào hỏi, Chúc An Sinh cũng mỉm cười đáp lại.

" Chào anh, tôi cũng chúc mừng anh đã được làm bố. "

Chúc An Sinh nhớ Trì Trừng đã nói với cô rằng, Hanham giờ đã có con, hắn không muốn đi đi lại lại công tác ở nhiều nơi, nên đã xin anh chuyển tới phòng phân tích vật chứng ở viện nghiên cứu.

Trì Trừng im lặng nhìn hai người chào hỏi nhau xong, sau đó, anh đưa túi vật chứng sang cho Hanham.

" Giờ anh lập tức về phòng thí nghiệm, phân tích cho tôi mấy sợi dây này rồi tiến hành so sánh kết quả. Sau khi có kết quả phân tích thì lập tức gọi điện thoại cho tôi. "

Hanham chào tạm biệt Chúc An Sinh, sau đó hắn cầm lấy túi vật chứng, rời khỏi cục cảnh sát.

" Tiếp theo chúng ta làm gì đây ? " Hanham đi rồi, bỗng Chúc An Sinh cảm thấy hơi hoang mang.

" Đợi. Trên đường tới đây tôi đã gọi điện thuyết phục cảnh sát trưởng ban lệnh điều tra xuống, hiện giờ chỉ cần chờ có kết quả từ viện nghiên cứu thôi. Có lệnh điều tra là có thể trực tiếp đi bắt người, tới lúc đó cục cảnh sát sẽ cử người tới bắt Lucas Levitt, rồi còn lấy chứng cứ là đệm oto như cô nói. Còn chúng ta sẽ đi nói chuyện với bố mẹ Emma Bert, cho chúng ta khám nghiệm tử thi lần thứ hai. "

Chúc An Sinh khẽ thở dài một hơi, cô thật sự không biết nên đối diện với bố mẹ Emma như thế nào. Việc Emma mất đã đủ để bọn họ đau lòng rồi, giờ cô và Trì Trừng còn đi xin bọn họ cho quật mộ lên để khám nghiệm tử thi lần thứ hai. Chúc An Sinh cảm thấy dường như bọn cô đang yêu cầu rất quá đáng.

" Đừng nghĩ nhiều quá, tới lúc đó cô chỉ cần đi theo tôi thôi, tôi sẽ thuyết phục bọn họ. "

Chúc An Sinh cúi đầu tự suy nghĩ lung tung, mà ánh mắt Trì Trừng thì như nhìn thấu được nội tâm cô vậy. Một từ thôi cũng đủ để nói rõ tâm tư của cô, Chúc An Sinh ngẩng đầu lên, cô bắt gặp được vẻ mặt chân thành của anh.

Đột nhiên, trong khoảnh khắc này, Chúc An Sinh cảm nhận được có dòng nước ấm chảy qua. Mà sau đó dòng nước ấm này như lan ra khắp người cô, chắc cũng vì nguyên nhân này mà mặt cô mới nóng lên, nhỉ.

Chúc An Sinh chột dạ mà tự an ủi chính mình, cô có thể cảm nhận được mặt cô đang nóng như phát sốt vậy. Mà vì cái phản ứng kỳ lạ này, nó làm cho cô không dám nhìn thẳng vào Trì Trừng.

Sao hôm nay lại có cảm giác Trì Trừng không giống như trước nữa nhỉ ? Trong lòng Chúc An Sinh bỗng nảy lên một cảm giác kỳ lạ. Không hiểu sao cô cảm thấy trên người Trì Trừng như có ma lực, nó khiến cô không dám nhìn thẳng vào anh, nhưng cũng làm cho ánh mắt cô không thể rời khỏi anh. Chúc An Sinh chỉ có thể nhìn vào người anh nhưng nhất quyết không nhìn vào khuôn mặt anh.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now