[ Q3 ] Chương 18 : Chung sống với nhau

4.8K 165 8
                                    

Edit : Cải Trắng

Quyển 3 : Ô vàng của tình yêu

[ Q3 ] Chương 18 : Chung sống với nhau ?

Mãi cho tới khi máy bay hạ cánh, Chúc An Sinh vẫn không tin được đây lại là sự thật, cô còn cho rằng mình đang mơ. Cô nhìn mọi người xung quanh, nhân viên công tác ở đây có màu da không giống cô, cô chần chừ một chút rồi tiến về phía trước, cô thật sự đã tới Mỹ rồi.

Ước mơ của cô cứ như vậy mà được thực hiện rồi sao ? Chúc An Sinh hưng phấn, cô hít một hơi sâu, nhưng mà đáng tiếc cô chẳng ngửi được hương vị ngọt ngào nào.

Sau khi đi qua cửa hải quan, cô nhìn thấy ở khu chờ có ai đó đang giơ cao tấm bảng có tên cô, cô tò mò đi ra chỗ đó, ở đó có một cô gái với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, đang chờ cô.

Chúc An Sinh nhìn thấy cô gái kia, đồng thời người đó cũng nhìn thấy cô. Lúc này, cô gái bỗng dưng vui mừng mà gọi cô hai lần, Chúc An Sinh có hơi ngạc nhiên, sao cô gái này lại biết cô nhỉ ? Mặt khác, đang ở đất Mỹ mà lại gọi tên bằng tiếng Trung nghe thế nào vẫn cảm thấy buồn cười, nhưng cô có thể hiểu được, vì tiếng Anh không có âm điệu nhiều như tiếng Trung.

" Hey ! Xin chào ! "

Chúc An Sinh đi lên trước chủ động chào hỏi.

" Chào cô, tôi tên là Kiều Trì Na, là Trì Trừng bảo tôi tới đón cô, so với ảnh chụp, ngoài đời cô còn xinh đẹp hơn. "

Kiều Trì Na nói xong liền tới thân mật ôm cô một cái, Chúc An Sinh vẫn còn chưa thích ứng được sự nhiệt tình này, cứng đờ người ôm Kiều Trì Na.

" Cô có đói bụng không ? " Kiều Trì Na quan tâm hỏi cô một tiếng.

" Tôi không đói. " Vừa nãy trên máy bay cô đã ăn một chút hoa quả.

" Vậy tôi sẽ đưa cô về nhà Trì Trừng trước, để cô sắp xếp hành lý đã, được không ? "

Chúc An Sinh đang định gật đầu đồng ý thì cô lại cảm thấy có cái gì đó không thích hợp, đầu óc cô chuyển động nhanh chóng, cô đưa ánh mắt đầy vẻ hoang mang nhìn Kiều Trì Na.

" Nhà của Trì Trừng ? "

" Sao vậy, Trì Trừng không nói trước cho cô sao ? Những trợ lý trước kia của anh ấy đều ở trong nhà Trì Trừng, với lại cô yên tâm đi, nhà Trì Trừng là một ngôi nhà rất lớn, người trong viện nghiên cứu có tới nhà anh ấy cũng vẫn rộng rãi lắm. Hơn nữa Trì Trừng không thường xuyên ở nhà, thế nên anh ấy mới để cho trợ lý ở trong nhà mình, thuận tiện có gì thì giúp anh ấy xử lý việc trong biệt thự. Huống hồ làm như vậy cô cũng bớt được một khoản thuê nhà mà, đúng không ? Nhà Trì Trừng chính là để cô vào ở miễn phí. "

Nghe được Kiều Trì Na giải thích cô cảm thấy không phải là không hợp lý, theo lý trí thì là vậy, nhưng xét về mặt tình cảm thì cô lại thấy hình như có điểm khác khác. Bất quá cô lại nghĩ là do mình suy nghĩ quá nhiều rồi, hơn nữa giờ cô đang một mình nơi đất khách quê người, có thể có một người bạn ở cùng nói được tiếng Trung cũng không tồi. Cứ như vậy thì cô không cần lo lắng việc nói tiếng Anh nhiều quá có khi lại quên mất nói tiếng Trung như nào.

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]Where stories live. Discover now