[ Q5 ] Chương 75 : Ánh sáng trong bóng tối

2K 113 4
                                    

Edit: Cải Trắng

[ Q5 ] Chương 75: Ánh sáng trong bóng tối

" Người giết những đứa trẻ này, rồi phanh thây chúng, đồng phạm của Silvia, cũng là một người phụ nữ. "

" Anh nói, đồng phạm của hung thủ cũng là một người phụ nữ ? " Pháp y cảm thấy tò mò, hỏi.

" Anh mau nhìn trạng thái tử vong của nạn nhân đi. Những nạn nhân trông nhỏ người thì phần xương lưỡi bị gãy, điều này chứng minh rằng họ đã bị siết tới chết, mà những người có thân hình cao lớn thì hoàn toàn không có dấu hiệu đó, hơn nữa tôi nhớ tới sự kiện một nạn nhân bị trúng độc trước đó. Tôi hoàn toàn có lý do tin rằng những nạn nhân có thân hình cao lớn trong vụ này đã bị giết bằng thuốc độc. "

" Còn nữa, thủ pháp phanh thây của hung thủ không tốt, điều này chứng minh sức lực của hung thủ không đủ lớn. Nó cũng giống như khi Silvia thực hiện hành vi ngược đãi đối với những đứa trẻ có thân hình cao lớn, cô ta đã trói chặt chúng lại, vì cô ta hiểu rõ nếu không làm thế thì mình không đủ sức để chế ngự chúng. "

Trì Trừng nói qua một chút về suy đoán của mình với vị pháp y kia. Căn cứ theo lời Trì Trừng nói, vị pháp y kia cũng cẩn thận xem xét lại một lần nữa, cuối cùng, hắn cũng đồng ý với suy đoán của anh.

" Xem ra, đồng phạm của Silvia rất có khả năng là phụ nữ. Nếu không phải phụ nữ thì đó cũng là một người đàn ông không cao, sức lực cũng không lớn. Vì sức lực không lớn nên lúc phanh thây mới để lại trên phần xương nhiều vết chém như thế này. "

Phân tích đơn giản xong, Trì Trừng cùng vị pháp y kia tiếp tục đem những phần xương vụn còn lại xếp thành một khung xương hoàn chỉnh. Hai người cùng nhau làm quả nhiên đã đẩy tiến độ lên khá nhanh, ngay lúc phần xương cuối cùng được đặt xuống, Trì Trừng lại rơi vào trầm tư.

" Những thi thể này thật là kỳ lạ. " Vị pháp y kia không nhịn được mà lẩm bẩm nói một câu.

Nhìn tám thi thể đang bày ra trước mặt, Trì Trừng hiểu rõ tại sao vị pháp y kia lại nói như thế.

Mỗi một thi thể đều bị lấy đi một bộ phận. Người là xương sọ, người là ở trên cơ thể, người thì là phần xương ở tứ chi, điều này giống như là có người cố ý lấy đi những bộ phận này, lấy đi để hoàn thành một cơ thể hoàn chỉnh nào đó.

" Trì tiên sinh, anh nghĩ xem, tại sao hung thủ lại phải phanh thây thi thể nạn nhân ra ? "

" Phanh thây có thể giúp hung thủ giấu được thi thể kỹ hơn, nhưng nó lại không có chút tác dụng nào trong vụ án lần này của chúng ta. Những thi thể này đều được phát hiện ở dưới sàn nhà của Silvia, giấu thi thể ở dưới sàn nhà, đáng lẽ ra những thi thể này không cần phanh thây. "

" Hơn nữa, ở đây có một điểm rất kỳ lạ. Trong tám thi thể ở đây, nạn nhân mới bị sát hại gần đây nhất ngược lại lại là người bị phanh thây ít nhất. Nạn nhân chỉ bị chặt bỏ một bên tay. Điều này chứng tỏ rằng hung thủ không phải là một người có dục vọng muốn phanh thây, bởi vì sự tàn nhẫn khi phanh thây của cô ta đang dần dần được giảm xuống. Tôi cảm thấy, cô ta làm những điều này chỉ là đang thỏa mãn cái đam mê sưu tầm cổ quái của mình, điều này cũng có thể giải thích tại sao trên mỗi thi thể đều bị mất đi một bộ phận. "

[EDIT] Chứng kiến thần thám - Tưởng Du Nguyên [Hoàn]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें