Chương 174 [H]

16.4K 279 66
                                    

ChÆ°Æ¡ng 174 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ChÆ°Æ¡ng 174 [H]

Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy ào ào, nhìn qua tấm kính phòng tắm hiện lên cơ thể của Lam Khiên Mạch như ẩn như hiện, đã nhìn qua nhiều lần, nhưng Ngôn Thanh Hạm vẫn ngại đến đỏ mặt. Cô khuấy động ngón tay, im lặng chờ Lam Khiên Mạch đi ra. Cảm giác như là giống lần đầu tiên hai người gặp nhau, ngượng ngùng không biết làm gì.

Lúc này, cửa phòng tắm mở ra, cả người mang theo hơi nước ấm Lam Khiên Mạch cứ vậy trần như nhộng đi ra. Bộ ngực kiều đỉnh của nàng theo từng giọt nước trong suốt mà rơi, chân tâm được rừng rậm màu đen che giấu, kèm theo bước chân như ẩn như hiện của nàng, chúng liền bại lộ trước mắt. Nghĩ đến chuyện sắp phải làm, Ngôn Thanh Hạm cảm thấy lo âu, dù sao chuyện đó đúng là mắc cỡ quá.

"Thanh Hạm chuẩn bị xong rồi?" thấy mặt Ngôn Thanh Hạm đỏ bừng, Lam Khiên Mạch cười càng vui vẻ. Nàng dùng khăn lông lau khô người, nhưng lại cố ý không lau tóc còn đang dính nước. Nhìn nàng nửa ngồi nửa nằm dựa vào giường, mái tóc dài hơi ướt ở phía sau hơi tán ra che đi. Hai cái đùi thon đẹp vắt chéo nhau, bọn nó một trên một dưới, cũng không hoàn toàn khép lại, mà cố ý chừa lại một cái khe nhỏ, để mình đối diện có thể nhìn thấy sự rạng rỡ bên trong.

"Chị... chị không có..." qua hồi lâu, Ngôn Thanh Hạm mới lấy lại tinh thần. Ngẩng đầu chống lại ánh mắt màu đỏ tựa tiếu phi tiếu của Lam Khiên Mạch, cảm thấy lúng túng dị thường. Cô không biết vì sao mình lại như vậy, vốn thân thể Lam Khiên Mạch không thể được, nhưng tầm mắt của cô vẫn cứ mò theo địa phương không nên nhìn đến chứ?

"Thanh Hạm, chị xem ra muốn nhanh một chút rồi, người ta tính tới hôm nay chỉ mới ngày thứ năm thôi, cái đó vẫn sẽ có nga." Lam Khiên Mạch vừa nói, lấy trong túi ra một cái vật hình tròn đưa cho Ngôn Thanh Hạm. Nhìn bên trên ghi vài chữ gây bất ngờ băng vệ sinh ob, Ngôn Thanh Hạm mắc cỡ đến cả cổ cũng đỏ lên, lại không thể thực hiện điều khi nãy cô cam kết.

 Nhìn bên trên ghi vài chữ gây bất ngờ băng vệ sinh ob, Ngôn Thanh Hạm mắc cỡ đến cả cổ cũng đỏ lên, lại không thể thực hiện điều khi nãy cô cam kết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now