Chương 69

7.1K 306 10
                                    

Yêu cái nhu mì, rực rỡ, thì chỉ cần một ánh mắt, một động tác, một câu nói, thậm chí là một cái ôm. Lời Lam Khiên Mạch nói Ngôn Thanh Hạm không có đáp lại, mà tiếp tục nắn bóp cổ chân bị sưng cho nàng, cho đến khi chỗ sưng không còn nhiều như trước đó, cô dừng động tác,lại, đi đến phòng tắm rửa sạch tay.

Thấy Ngôn Thanh Hạm lại bắt đầu không để ý đến mình, Lam Khiên Mạch trong lòng thấp thỏm theo dõi hành động của cô, suy nghĩ xem có phải mình làm sai chuyện gì hay không, hay nói sai chuyện gì rồi, mới khiến Ngôn Thanh Hạm không vui như vậy. ''Thanh Hạm, chị giận hả? Em không có ý đó, em biết chị chưa chuẩn bị xong, em sẽ không ép chị, em...''

''Tiểu Mạch, hiện tại cũng hơn năm giờ rồi.'' Ngôn Thanh Hạm cắt đứt lời nói của Lam Khiên Mạch, mở miệng nói. Người kia theo bản năng ngẩng đầu nhìn đồng hồ, không ngờ thời gian lại trôi qua nhanh như vậy. Chỉ là, Ngôn Thanh Hạm nói thời gian với mình làm gì? Lam Khiên Mạch khó hiểu. ''Ngày hôm nay dậy muộn như vậy hai chúng ta cũng đói bụng rồi.'' Thấy vẻ mặt Lam Khiên Mạch nghi hoặc, Ngôn Thanh Hạm nói tiếp. Nghe lời cô nói, biểu tình căng thẳng của Lam Khiên Mạch cũng thả lỏng không ít, nàng nhìn chân mình có vẻ đã khá hơn, cảm thấy hắn là có thể bước đi được.

"Không sao đâu, Thanh Hạm, em sẽ đi nấu cơm cho chị bây giờ, em..."

"Em ngồi nghỉ ngơi đi, tối nay chúng ta gọi đồ ăn. Bất quá, sẽ trễ một chút."

"Thanh Hạm, chị sao vậy?" mắt thấy Ngôn Thanh Hạm từ từ đến gần mình, khiến nàng không hiểu được là chuyện gì. Lam Khiên Mạch có chút sợ Ngôn Thanh Hạm như vậy, nàng cảm thấy hình như sắp có chuyện phát sinh,

"Tiểu Mạch, xin lỗi." đột nhiên nói tiếng xin lỗi càng khiến Lam Khiên Mạch thêm bối rối, nàng ngẩng đầu nhìn Ngôn Thanh Hạm, không hiểu vì sao người này lại xin lỗi mình. "Xin lỗi, là do chị không nói rõ ràng, cũng không nói trước cho em biết, mới khiến em có cảm giác không an toàn."

"Chị biết em còn có chuyện dấu chị, cũng nhớ kỹ em từng nói, đến lúc thích hợp, em sẽ nói cho chị biết chuyện của em. Có đôi khi chị nghĩ, vì sao quan hệ chúng ta lại như vậy rồi, mà em vẫn còn chưa thẳng thắn với chị. Bây giờ chị cũng hiểu rồi, kỳ thực là do bản thân chị còn làm chưa tốt."


"Thân là người yêu của em, nhưng chị lại rất nhu nhược. Chị không cho em được cảm giác an toàn, cũng không thể chăm sóc tốt cho em. Em biết không? tối qua khi chị nhìn thấy chiếc xe kia lao đến chỗ em, chị rất sợ sẽ mất đi em. Mỗi lần thấy em mất ngủ, thấy em một mình cô đơn, chị luôn cảm thấy bản thân mình không tốt chút nào."

"Thanh Hạm... Em..."

"Tiểu Mạch, làm ơn, nói chị biết." Lam Khiên Mạch muốn mở miệng, đôi môi lại bị Ngôn Thanh Hạm che lấp. Nhìn cái đầu kia cúi thấp, Lam Khiên Mạch lúc này mới phát hiện, thì ra sợ hãi của mình lo lắng của mình, Ngôn Thanh Hạm đều hiểu.

"Lam Khiên Mạch, có đôi lúc, chị rất ghét em. Chị ghét em luôn chịu đựng mọi chuyện một mình, mà không nói chị biết. Chuyện Lăng Long rồi chuyện tai nạn xe lần đó. Lẽ nào trong lòng em, chị chỉ có thể nhận cái tốt từ em, mà không thể đáp lại cho em cái xứng đáng hơn sao?"

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now