Chương 141

4.4K 210 15
                                    

Chương 141

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 141

"Lăng Vi, chúng ta chia tay đi."

Như cảnh tượng quen thuộc, lời nói cũng rất quen, cho đến lúc này Lăng Vi mới hiểu được, vì sao cô nắm tay Tả Tĩnh Nhan lại hất ra lại có cảm giác quen thuộc này. Cảnh tượng này cô đã từng làm qua với nhiều phụ nữ. Mỗi khi cô chán ghét bạn giường cũng dùng cách này, nói câu kết thúc như vậy. Nếu có ai tiếp tục muốn chèo kéo cô, thì cô không lưu tình là đẩy tay đối phương ra.

Nhìn cánh tay Tả Tĩnh Nhan lơ lửng trên không trung còn có ánh mắt lạnh lùng trong trẻo, Lăng Vi biết mọi thứ đều là thật. Đúng như kịch bản thì mình nên hỏi Tả Tĩnh Nhan vì sao chia tay. Nhưng mà, cô biết câu trả lời muốn có vĩnh viễn cũng không lấy được.

Dù sớm biết trước tương lai nhưng Lăng Vi vẫn hỏi, như chim bay gặp lửa nghĩa vô phản cố. Tim sớm nhiều vết thương, cần gì sợ thương lần nữa? Tả Tĩnh Nhan, em muốn đau thì phải để em đau hoàn toàn. Một dao chị không giết chết em, thì em vĩnh viễn sẽ nhớ dao này chị cho em, sau đó trăm ngàn lần trả lại cho chị!

"Vì sao chia tay? Lăng Vi, cô nghĩ là, cô có tư cách hỏi câu này sao?" Tả Tĩnh Nhan không trả lời câu hỏi của Lăng Vi mà cười hỏi ngược lại. Cô ít khi cười, cho dù là cười cũng chỉ ôn nhu yếu ớt, không nhìn kỹ căn bản không thể phát hiện.

Nhưng vào lúc này Tả Tĩnh Nhan lại cười, nụ cười đó đầy giễu cợt cùng khinh thường, rất rõ ràng là dành cho mình. Tả Tĩnh Nhan như vậy Lăng Vi chưa từng thấy qua. Cho dù là lần đầu tiên gặp, khuôn mặt của nàng so với nụ cười hiện tại cũng tốt hơn nhiều.

"Tại sao em không có tư cách?" Lăng Vi nói, tay chống giường tựa người. Tả Tĩnh Nhan quá cao, cả người cũng tản ra áp bức vô hình. Mình nằm trên giường muốn nói chuyện với nàng, nhất định phải ngẩng đầu lên. Từng có nhiều lúc so với Tả Tĩnh Nhan cao hơn hán tráng, Lăng Vi cũng sẽ không như vậy mà không tự tin được. Hiện tại cô lại sợ, cô sợ Tả Tĩnh Nhan thấy mình yếu đuối, khủng hoảng, sợ đối phương xem thường mình.

Chỉ là cho dù Lăng Vi muốn chống người lên, nhưng với tình trạng của cô hiện tại, thì thật là quá miễn cưỡng. Kể từ khi nháo với Tả Tĩnh Nhan, thì cô cũng không có một giấc ngủ yên, cơm ăn cũng không có vị. Cả người cùng tinh thần bị hành hạ, cho dù Lăng Vi có tốt hơn cũng không thể chịu nổi.

Những ngày qua, Lăng vi vẫn luôn bị sốt, vết thương bị dao chém trên người vừa khép lại thì liền nứt ra, rồi lại đến bệnh viện xử lý. Lúc trước Lăng Vi Không hiểu khi Lam Khiên Mạch tổn thương mình thì có tâm tình gì, đến giờ cô mới hiểu được. Thì ra, trên người đau đớn thì mới bớt đi đau đớn trong lòng.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now