Chương 131

6.1K 235 18
                                    

Chương 131

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Chương 131

Ánh mặt trời lên cao, tràn đầy sức sống nguồn nhiệt sinh sôi tràn đầy mặt đất, đồng thời cũng chiếu đến người trong lòng. Tối qua, có thể nói Lam Khiên Mạch cùng Ngôn Thanh có thể nói là hơn gần một tháng qua mới có được một giấc ngủ bình yên. Nếu không phải Lăng Vi cùng Tả Tĩnh Nhan kêu các nàng dậy ăn sáng, thì sợ là hai người ngủ phơi mông cho đến trưa mới dậy.

So với Lam Khiên Mạch thích nằm trên giường, thì Ngôn Thanh Hạm lại không thích bị người khác nhìn thấy mình đang ngủ. Nhất là ánh mắt mập mờ của Lăng Vi cùng Tả Tĩnh Nhan nhìn cô cùng Lam Khiên Mạch, nếu như không phải là Lăng vi cũng đi thì Ngôn Thanh Hạm cũng không nghĩ là Tả Tĩnh Nhan cùng hùa theo trêu chọc mình. Luôn nói gả cho gà thì theo gà, gả cho chó thì theo chó, nhưng Ngôn Thanh Hạm lại cảm thấy, sau khi theo Lăng Vi, thì Tả Tĩnh Nhan trên người cũng có vài phần cảm giác thô bỉ.

Cũng may, chỉ có một mà thôi.

Thức dậy, cho Lam Khiên Mạch một nụ hôn buổi sáng, đi vào phòng vệ sinh cá nhân. Chờ Ngôn Thanh Hạm đi ra thì đã thay xong cái áo len cùng quần jean xanh. Mặc dù đơn giản, nhưng nhìn cô trẻ đi không ít, nhưng khi đổi kiểu đầu nếu nói cô là sinh viên thì sẽ có nhiều người vẫn tin.

"Lăng Vi, Tĩnh Nhan làm phiền hai người." nhìn trước mặt đủ loại đồ ăn, Ngôn Thanh Hạm cảm kích nói với hai người. Cô biết Lăng Vi ở thành phố X còn nhiều chuyện khó giải quyết cần lần, nhưng cô lại từ chối là ở lại giúp mình chăm sóc Lam Khiên Mạch. Phần tình nghĩa này, Ngôn Thanh Hạm sẽ không, Lam Khiên Mạch càng không bỏ.

"Ngôn Thanh Hạm, tôi đã nói với cô rồi, Lăng Vi tôi ghét nhất người khác nói cám ơn. Nếu cô coi tôi là bạn, thì cũng nói vậy với tôi. Đúng rồi, cô có nên đem cái con heo nào đó đánh thức không?" Lăng Vi vừa nói, cầm một chiếc đũa lên ném vào mông Lam Khiên Mạch. Nhìn thấy chiếc đũa nằm trên chăn, búng một cái rớt xuống sàn, Lăng Vi bật cười ha ha, liền bị Tả Tĩnh Nhan trừng một cái, liền ép mình nín lại.

"Tiểu Mạch, dậy thôi, ăn sáng."

"Ngô, Thanh Hạm, vừa rồi em mơ thấy có tiểu nhân đánh lén sau lưng em nha." thật ra thì Lam Khiên Mạch đã thức từ lúc Ngôn Thanh Hạm rời giường, nàng vờ ngủ tiếp chỉ vì lười mà thôi. Dù sao thì , bữa sáng của nàng cũng không có gì ngoài cháo trắng.

"Được rồi, không được nằm ỳ trên giường nữa. Mau dậy, chị bế em đi rửa mặt, sau đó ăn sáng."

"Không muốn, ngày nào cũng toàn cháo, ghét lắm."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIDove le storie prendono vita. Scoprilo ora