Chương 116 [H]

7.8K 217 30
                                    

Chương 116 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 116 [H]

Nóng, nóng quá, đây là cái từ mà lúc này Tả Tĩnh Nhan có thể hình dung được. Da nóng, cả người vì vận động mà ra mồ hôi. Thân thể nóng là vì dục hỏa không ngừng lan tràn cùng khuếch tán, tùy ý thiêu đốt. Tâm càng thêm nóng, bởi vì có người yêu không ngừng bảo vệ, cho dù mệt mỏi, nhưng cũng là cái gánh ngọt ngào.

Ngón tay Lăng Vi không ngừng vận động, cô ra vào nhiều lần trong cơ thể mình, nhìn có vẻ lộn xộn, nhưng mỗi lần đều tốc hành đến trọng điểm, kích thích mọi bộ vị mẫn cảm trong người nàng. Vì bảo toàn vóc dáng mỗi ngày Tả Tĩnh Nhan đều cố gắng múa một tiếng, nên sự dẻo dai cơ thể nàng so với người bình thường vẫn tốt hơn nhiều.

Một chân không bị thương được Lăng Vi gác lên vai. Động tác này khiến giải đất bí ẩn giữa hai chân được lộ ra hoàn toàn, khiến Tả Tĩnh Nhan mắc cỡ không dám nhìn đến. Nàng thử giật giật chân, muốn thoát khỏi quẫn bách này, Lăng Vi tựa như đoán được ý đồ của nàng, dùng tay nắm mắt cá chân nàng, không chịu buông.

 Nàng thử giật giật chân, muốn thoát khỏi quẫn bách này, Lăng Vi tựa như đoán được ý đồ của nàng, dùng tay nắm mắt cá chân nàng, không chịu buông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Nhan Nhan thoải mái không?" vận động trong thời gian dài, ngón tay cũng có chút mỏi. Nhìn ánh mắt Tả Tĩnh càng thêm mê ly, Lăng Vi biết nữ nhân này đang hưởng thụ khoái lạc mình đem đến cho nàng, vô cùng thỏa mãn. "Lăng Vi.... đừng.... đừng nói chuyện." nếu nói trước đó Tả Tĩnh Nhan không muốn trả lời câu hỏi của Lăng Vi thì lúc này nàng không còn sức mà mở miệng nữa.

Cuộc hoan ái này kéo dài từ trong phòng tắm ra phòng ngủ cũng hơn một tiếng rồi. Thân thể mệt mỏi, trong tim lại sôi động. Cho dù là Tả Tĩnh Nhan hay Lăng Vi thì các nàng đều muốn nhiều thêm. Dù sao đây là lần đầu tiên thân mật sau khi hai người yêu nhau, Lăng Vi yêu thích nhìn Tả Tĩnh Nhan nở rộ dưới người mình, mà Tả Tĩnh Nhan cũng yêu thích cảm giác được Lăng Vi nâng niu.

Tả Tĩnh Nhan cảm thấy thân thể mình như một cái lọ. Nàng không ngừng nhận khoái ý mà Lăng Vi đem cho, lại không thả ra ngoài. Thời gian trôi qua chúng nó tích lũy càng nhiều, càng mạnh không chỉ tụ lại bên dưới, mà còn xung quanh thân thể.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now