Chương 15 [H nhẹ]

12.8K 474 31
                                    

Áo bị cởi ra trong yên lặng không tiếng động, ngực bị nắm thật chặt, cho dù vẫn còn cách một cái bra, Ngôn Thanh Hạm vẫn có thể cảm giác được người trên thân thể mình dùng khí lực lớn bao nhiêu. "Lam Khiên Mạch, cô dựa vào cái gì cho là hết lần này đến lần khác dung túng cho cô?" Nhìn người trên thân mình khuôn mặt mỉm cười, Ngôn Thanh Hạm hỏi nhỏ, đôi mắt ánh lên sự cảnh cáo đầy ác liệt.

"Cô sai rồi, đối với tôi, cô không phải là dung túng, mà là dục vọng và tò mò. Ngôn Thanh Hạm, thừa nhận thì sẽ như thế nào chứ? Thật ra thì cô cũng không ghét tôi đụng chạm, thậm chí còn có chút thích. Bởi vì tôi, mà cô được nếm mùi vị lên đỉnh, tôi không tin là cô không muốn được nhiều hơn."

"Ha ha, muốn thì như thế nào?" Ngôn Thanh Hạm hỏi ngược lại, trong lời nói đầy vô vị. Sau chuyện này lần đó Tiêu Tương Các, cô thật đã nghĩ đến chuyện phát sinh lần đó rất nhiều. Nhưng trong lòng Ngôn Thanh Hạm lại nghĩ nhân vật chính và dục vọng không hề liên quan, nhưng lúc này là nữ nhân đang đè trên người cô, Lam Khiên Mạch.

Ngôn Thanh Hạm cũng không có tính qua từ ngày đó đến nay rốt cuộc mình đã nhớ đến Lam Khiên Mạch bao nhiêu lần, chẳng qua là mỗi khi nhàn rỗi, trong đầu cô lại hiện lên khuôn mặt yêu mị này, lời nói tùy ý khoe khoang, còn có mùi hương ngửi trăm lần cũng không chán cùng nụ hôn ấm áp mềm mại. Không sai, Ngôn Thanh Hạm không hề ghét Lam Khiên Mạch, thậm chí còn tiếp nhận để đối phương đụng chạm.

Cô không hiểu được một người luôn an phận thủ thường như mình lại phát sinh quan hệ cùng với nữ nhân, mặc dù mình vẫn còn giữ ranh giới cuối cùng, nhưng chuyện đã làm đến như vậy đến được bước cuối cùng với bước thứ hai đếm bước ngược lại thì có gì khác nhau đâu chứ? Nơi tư mật của cô cũng đã bị Lam Khiên Mạch nhìn thấy, thậm chí còn bị nàng hôn. Chuyện như vậy, đối với Ngôn gia, đối với Ngôn Thanh Hạm cô mà nói, không sai đúng là một tin tức bùng nổ. Mà nay, người này vừa gặp lại lần thứ hai, lại ở bên bờ tẩu hỏa sát thương.

Ngôn Thanh Hạm tự hỏi mình, nếu như biết sớm phát sinh chuyện như vậy, cô có còn muốn đem Lam Khiên Mạch về nhà mình không? Câu trả lời là khẳng định. Bởi vì cô phát hiện từ khi nhìn thấy nữ nhân này xảy ra chuyện ngoài ý muốn, không nhịn được người cùng mình đã từng phát sinh quan hệ lại chạy đi tìm người khác, càng không muốn nghĩ cảnh tượng tới một nữ nhân như vậy phải dùng cách phóng □ để lấy lòng những gã đàn ông thô tục kia.

Ngôn Thanh Hạm vẫn nhớ rõ, khi Lam Khiên Mạch nói muốn đi câu mấy tên sếp lớn, trong lòng cô đã tức giận ra sao. Sống 28 năm qua qua chưa bao giờ cô không thể tự kiềm chế lại được như vậy, giống như bị tảng đá lớn đè lên ngực, đánh không bể, dời không đi, như muốn phá vỡ mọi giáo dục mà cô từng trải qua. Thậm chí còn khiến cô nảy sinh ý nghĩ muốn đem Lam Khiên Mạch nhốt vào phạm vi quản hạt của mình, để nàng không còn cách nghĩ tới muốn đến gần những người khác nữa.

Ngôn Thanh Hạm biết, chủ ý của mình đối với Lam Khiên Mạch đã vượt quá phạm vi không chế. Nếu như cô đủ thông minh, thì trong tối này có thể cùng nữ nhân này một đao hai đoạn, nhưng mà... nhớ đến lúc Lam Khiên Mạch ngủ khi nãy chân mày nhíu chặt. Ngôn Thanh Hạm không muốn buông tay, ít nhất, cũng muốn biết chuyện trước kia lưng Lam Khiên Mạch, cô không muốn bỏ qua cho nữ nhân tùy tiện nhiễu loạn cuộc sống của mình.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu