Chương 29 [H]

14.5K 428 59
                                    

"Lam Khiên Mạch, đó là cái gì?" Ngôn Thanh Hạm cong người lên nhìn cái vật đó đang hút lấy chỗ tư mật của mình, đó là cái giác hút trong suốt, bên trên có nhiều hạt nổi hình tròn, rõ ràng không có chút lực dính nào, nhưng lại có thể vững vàng hút lấy chỗ đó của mình. Mà ngoại trừ cái này ra, nối liền với cái giác hút đó là đoạn dây cao su nối liền với một quả cầu màu hồng.

 Mà ngoại trừ cái này ra, nối liền với cái giác hút đó là đoạn dây cao su nối liền với một quả cầu màu hồng

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Editor: tui ko biết gì đâu, tui ko biết gì hết, tui chỉ tò mò và tìm ra nó thôi =='

"Cho dù tôi nói nó là cái gì, Thanh Hạm nghe cũng không hiểu đâu. Yên tâm, tôi sẽ không làm bất kỳ chuyện gì tổn thương đến cô, tôi chỉ muốn để cô thoải mái." Lam Khiên Mạch vừa nói vừa đưa tay nắm lấy quả cầu cao su. Trong lúc nhất thời, Ngôn Thanh Hạm chỉ cảm thấy vị trí ngượng ngùng của mình bị cái giác kia hút chặt lấy, vật nổi lên trên mình nó chạm vào mình, mang đến từng trận tê dại.

"Lam Khiên Mạch, đừng dùng nó nữa, tôi thấy thật kỳ quái." Ngôn Thanh Hạm mở miệng yêu cầu, cho dù thân thể bị khống chế, nhưng giọng nói của cô không hề mang chút khẩn cầu nào. Việc đã đến nước này, cô cũng đoán được cái vật kia là dành cho chuyện giường chiếu. Trong lòng Ngôn Thanh Hạm thật ra có chút bài xích loại đồ chơi này, nhưng còn có nguyên nhân khác nữa, chính là cô sợ thứ đồ chơi lạ lẫm này sẽ khiến mình trở nên càng kỳ quặc hơn.

"Thanh Hạm đừng sợ, nó sẽ không làm cô bị gì đâu, chỉ là khiến thân thể cô thêm nhạy cảm hơn thôi. Thử một lần, sẽ rất thoải mái." vừa dứt lời, Lam Khiên Mạch lại bóp quả cầu nhỏ màu hồng. Theo động tác co bóp của nàng, Ngôn Thanh Hạm cũng cảm thấy được cái đồ chơi đó đã bám chắc vào □ □, sau đó lại nhả ra. Cảm giác này giống như có ai đó đang dùng tay xoa bóp chỗ đó, vừa ngại ngùng, vừa khiến thân thể có muốn dừng một chút cũng không được.

"Thanh Hạm chỉ cần hưởng thụ thật tốt là được rồi, mọi thứ còn lại thì giao cho tôi." Trên người bị sức nặng đè lên Ngôn Thanh Hạm mở hai mắt ra, cô nhìn Lam Khiên Mạch đè trên người mình. Lúc này người ấy đang dùng đôi mắt có đồng tử đỏ sậm ngắm nhìn mình, trong đó ngoại trừ dục vọng cùng mê luyến, còn có rất nhiều cưng chiều. Đây là thứ tình cảm so với hai lần trước còn quý hơn, có người từng nói qua, nếu bạn thật sự yêu một cô gái, thì sẽ coi cô ấy như con gái mình mà thương yêu.

"Lam Khiên Mạch..." Ngôn Thanh Hạm không biết vì sao nàng lại nhìn mình như vậy, theo bản năng gọi tên đối phương, nhưng cũng không biết nên nói gì. "Thanh Hạm, để cho tôi yêu thân thể của cô."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin