Chương 84

5.2K 285 27
                                    

Editor: nói túm lại là dạo này hơi lâu có chương mới, nên mọi người đừng bùn nha, nhớ đọc và comment nha, nếu không sẽ mọc lông chân cạo ko hết nha mấy má. =]]]

---///---

"Tả Tĩnh Nhan, mai gặp lại." sau khi nói tạm biệt cùng Tạ Sương Sương, Tả Tĩnh Nhan lấy thẻ ra mở cửa nhà đi vào. Bữa cơm tối nay vì không có Lăng Vi mà trở nên tẻ nhạt vô vị. Trong lúc tịch mịch dù Tạ Sương Sương không ngừng gắp đồ ăn cho nàng, thì nàng ăn cũng không được nhiều. Nghĩ đến Lăng Vi không nói một tiếng mà bỏ đi, Tả Tĩnh Nhan luôn cảm thấy trong lòng trống rỗng, giống như mất đi một món đồ quan trọng vậy.

"Haiz..." nghĩ vậy nàng thở dài một hơi, mở hết đèn trong phòng lên. Nhưng mà khi nàng xoay người lại, tim không tự chủ được mà tốc độ đập còn nhanh hơn. Đó là vì còn chưa lột xác, nháy mắt mọi tích tụ tuôn ra, không cách nào khống chế, càng không thể dừng lại. Chỉ vì, nữ nhân khiến nàng lo lắng suy nghĩ cả đêm, lúc này đang nằm trên giường của nàng.

"Lăng tiểu thư, tôi nghĩ đây cũng không phải phòng của cô, mời cô đi cho." nhìn thấy đối phương thật như muốn ngủ trên giường của mình, cho dù trong lòng tham luyến muốn có được cơ hội chung đụng này, nhưng Tả Tĩnh Nhan vẫn mạnh miệng đuổi người đi. Chỉ nàng cảm thấy đêm nay Lăng Vi có gì đó khác lạ. Sắc mặt tái nhợt quá mức, ngay cả quần áo cũng khác trước đó, rõ ràng là mới thay xong.

"Nhan Nhan thật cay nghiệt a, cho tôi nằm một chút có sao đâu? hơn nữa cô cũng đâu muốn tôi rời đi không phải sao?" qua hồi lâu, Lăng Vi mới mở miệng nói chuyện. Nghe giọng cô phá lệ khàn khàn, Tả Tĩnh Nhan nhíu mày, luôn cảm thấy người này có gì đó kỳ lạ. "Lăng tiểu thư, xin cô tự trọng."

"Hả? tự trọng? xin lỗi, từ nhỏ đến lớn tôi không biết được tự trọng chỉ biết muốn làm gì thì làm thôi." Lăng Vi vừa nói, đột nhiên đưa tay nắm lấy tay Tả Tĩnh Nhan lại. Vốn còn đang phân thần người kia còn chưa kịp phản ứng, chân giày cao bị trượt một cái, liền ngã vào ngực Lăng Vi, hơn nửa người đè lên người cô.

"Uhm... Nhan Nhan... nhẹ một chút..." không biết vì sao, Lăng Vi bị mình đè một cái liền rên lên. Nghe tiếng kêu câu nhân cùng tiếng thở dốc, Tả Tĩnh Nhan liền đỏ mặt. Người này rốt cuộc đang làm trò gì vậy?

"Lăng Vi, cô buông tôi ra."

"Sao bây giờ lại gọi Lăng Vi rồi, không phải gọi là Lăng tiểu thư sao? Nhan Nhan thật quá muộn tao mà."

Gi ọng Lăng Vi rất nhỏ, khiến giọng điệu nhạo báng ngày thương của cô cũng trở nên ôn nhu hơn. Tả Tĩnh Nhan đưa tầm mắt nhìn vào gò má tái nhợt của cô, hiện tại người này đang yên tĩnh nhìn hoa bản trên trần nhà, bộ dạng đang ngẩn người, tay còn đang ôm chặt mình như muốn mạng, căn bản không cách nào cựa ra.

"Lăng Vi đừng làm rộn, buông tôi ra." Tả Tĩnh Nhan từ trước đến giờ luôn là người tỉnh táo, dù có tham luyến hơn nữa được ôm trong ngực lúc này, thì nàng cũng không pho phép chính mình chìm đắm trong đó. Đúng như mỗi ngày nàng luôn tự cảnh báo mình, không thể để Lăng Vi tùy tiện đến gần mình. Bởi vì nàng biết, đối phương đem lại sức ảnh hưởng quá lớn với mình. Lăng Vi và mình, có quan hệ giống như thợ săn và con mồi. Khắp nơi mình luôn bị hạn chế bởi cô ấy, có lúc chỉ sợ đối phương lại tùy tiện nhớ mong, thì sẽ khiến nàng rơi vào vạn kiếp bất phục.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now