Chương 42

7.8K 350 20
                                    

Trong phòng kín rộng rãi sáng sủa tràn đầy mùi rượu cùng mùi thuốc lá, mảnh thủy tinh vài chai rượu bị đập bể còn vương vãi khắp nơi, bên trên còn dính vài vệt máu. Các cô gái quần áo xộc xệch đang quỳ dưới đất cúi thấp đầu, nhìn vai các cô không ngừng run rẩy có thể nhìn ra đang cố gắng khắc chế sợ hãi như thế nào.

Đúng lúc này, cửa phòng kín chậm rãi đẩy ra, một cô gái mặc tây trang màu đen, bên trong phối sơ mi đen, chân đi giày cao gót, mang tất lưới màu đen đi vào. Cô đứng trước cửa nhìn xung quanh một vòng sàn nhà bừa bãi, quét qua gã đàn ông thô bỉ đang ngồi trên sofa, cuối cùng tầm mắt nhìn các cô gái đang quỳ dưới đất.

"Tiểu Trương, đem các cô ấy đi, bị thương đưa vào bệnh viện, không bị thương cho họ về nghỉ ngơi." lúc này, nữ nhân kia từ từ nói, âm thanh rất tự nhiên, tựa như mọi chuyện vốn dĩ cũng chỉ diễn ra theo trình tự, chỉ là mấy lời cô nói khiến cho gã đàn ông ngồi trên sofa càng nổi điên thêm. Chỉ thấy hắn đứng dậy cởi áo khoác ra, trên cánh tay đầy hình xăm cổ còn đeo sợi dây chuyền vàng cỡ bự, đi đến chỗ cô gái đó.

"Con mẹ nó mày là cái thứ gì? Dám cho người đem đàn bà của lão tử đi? Bọn nó trộm ví tiền của tao, nếu không giao ra, tao sẽ để cho Tiêu Tương Các này đóng cửa luôn!" gã đàn ông đưa tay nắm cổ áo cô gái, hung tợn uy hiếp nói. Thấy động tác của hắn, vài người đàn ông đứng sau lưng cô gái liền tiến lên, thì bị cô giơ tay ngăn lại.

"Ha ha, vị tiên sinh này nổi điên cũng không ít nha. Các cô ấy chỉ người mới đến, không hiểu chuyện mạo phạm ngài, mong ngài bỏ qua cho. Tôi là quản lí của của các cô ấy, Lăng Vi, nếu ngài không hài lòng với mấy người này, tôi có thể tìm người khác cho ngài." Lăng Vi cười nói, một bộ tâm tình nhìn không tệ. Nếu như cẩn thận nhìn thì sẽ nhìn thấy dưới đáy mắt nàng căn bản không thấy chút gì là nụ cười.

"Cô là quản lí chỗ này? nói như vậy, cũng là bán luôn chứ gì? được, cô có thể dẫn đám đàn bà này đi, bất quá... tôi muốn cô bồi tôi tối nay." gã đàn ông nói, đưa tay muốn sờ mặt Lăng Vi. Trong chớp mắt, bàn tay càn rỡ của hắn bị một con đao nhỏ xuyên qua thật chói tai. Lưỡi đao màu bạc xuyên qua mu bàn tay, nháy mắt máu tươi nhiễu đầy sàn nhà.

"A!!!! Con đ* c*i! Con mẹ nó mày dám làm vậy với tao! Con bà nó mày...." gã đàn ông còn chưa kịp nói câu sau, liền bị một cước lăn quay trên đất. Hắn vùng vẫy muốn đứng dậy, nhưng Lang Vi không cho hắn cơ hội đó, mà dùng gót giày nhọn của mình đạp lên kết hầu của hắn, khiến hắn không dám nhúc nhích.

"Tao biết mày là ai, dĩ nhiên mày cũng không xứng để biết tao là ai. Tao nói cho mày biết, dám ở Tiêu Tương Các gây chuyện với người của tao, cho tới giờ cũng không có kết quả tốt. Con mẹ mày tưởng mang sợi dây chuyền vàng to đó thì cho là mày có tiền hả? Lão nương đây không cần tiền nếu muốn cũng sẽ làm tiền kim loại mà đập chết máy! Tao cảnh cáo mày người của Tiêu Tương Các tao muốn đánh muốn mắng ra sao cũng được. Nếu người ngoài dám động vào họ một chút thôi, thì tao sẽ lấy mạng kẻ đó!"

"Mấy lời mày nói cũng đủ để tao cắt lưỡi mày rồi, bất quá hôm nay tao không có tâm tình động tới cái miệng thúi của mày. Biết điều thì cút cho tao, sau này tao còn nhìn thấy mày bước vào cửa Tiêu Tương Các nữa, thì tao sẽ phế mày luôn!" Lăng Vi nói xong, đá một cước vào đầu gã đàn ông, cho thủ hạ đem hắn còn đang ngất ném ra ngoài cửa sau.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now