Chương 128

7.1K 261 21
                                    

Chương 128

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 128

Lam Khiên Mạch nói khiến Ngôn Thanh Hạm nghe cũng sững sờ. Thông minh như cô thì sao nghe không hiểu được ý của đối phương nói. Cho dù từ lúc Lam Khiên Mạch tỉnh lại đến giờ hai người vẫn chưa nói đến chuyện phát sinh gần đây nhưng mà, không nói đến cũng không có nghĩa là không phát sinh. Nhất là vì chuyện này mà Lam Khiên Mạch bị tổn thương nhiều như vậy, Ngôn Thanh Hạm cũng không thể đem những kia đơn giản mà ghi nhớ được.

Nghĩ vậy, tầm mắt cô dời đến khuôn mặt tái nhợt của Lam Khiên Mạch, dùng hai tay của mình nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay phải hơi lạnh của nàng. Cùng người yêu đụng chạm cảm giác lại chân thật mãnh liệt như vậy, dù chỉ là an ủi đơn giản, cũng khiến cho Ngôn Thanh Hạm cảm thấy hạnh phúc, thực tế cô nghĩ tất cả mọi chuyện đều có thời điểm của chính nó.

"Tiểu Mạch, mặc dù em không muốn nói đến chuyện đó nhưng bây giờ chị vẫn phải trịnh trọng nói với em một lời, thật xin lỗi. Em mất tích 20 ngày qua, chị vừa đi tìm em đồng thời cũng nhớ rất nhiều. Chuyện lần này xảy ra như vậy đều do chị sai."

"Vì chị không tin em, mới trúng bẫy của Chiến Mang Tuyền, đẩy quan hệ của của chúng ta đi xa, thậm chí còn để cho nó đổ vỡ. Sau khi biết em mất tích, mỗi ngày chị đều tỉnh ra không ngừng hối hận. Chị không biết bày tỏ tình yêu như thế nào, trước khi gặp em lại chưa từng yêu qua. Chị luôn muốn đối tốt với em, nhưng lại luôn làm ngược lại suy nghĩ này.

"Tiểu Mạch, em biết không? thật ra thì, biết sợ không phải chỉ có một mình em. Từ khi chị biết chuyện em và Chiến Mang Tuyền từng yêu nhau, không lúc nào là chị không lo lắng, thấp thỏm. Chị sợ em sẽ cô ấy, rời bỏ chị mà đi. Cho nên khi chính mắt chị nhìn thấy những điều gây hiểu lầm kia, chị sợ em sẽ chọn cô ta, và rời bỏ chị. Cho nên khi chị chính mắt nhìn thấy những hiểu lầm đó, chị thực sự luống cuống. Chiến Mang Tuyền chỉ dùng một cách đơn giản liền bại lộ hết sự ngây thơ của chị."

"Em toàn tâm toàn ý với chị như vậy, nhưng chị vẫn làm chuyện tổn thương em, chị bây giờ không biết phải làm gì mới để lòng em không còn đau nữa, để cho em có cảm giác thật an toàn. Ngày hôm qua khi nhìn thấy em cả người toàn máu nằm trong ngực chị, thực sự chị bị dọa sợ. Chị sợ sau khi tỉnh lại em sẽ trách chị, không để ý đến chị, nhưng điều chị sợ nhất là em sẽ như vậy mà vĩnh viễn rời khỏi chị. Chị đã làm điều xấu, cho dù thế nào em cũng phải phạt chị, chị sẽ vô điều kiện mà nhận. Nhưng em cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm, ngay cả một lời nói nặng với chị em cũng không hề nói. Em có thể đừng dung túng cho chị như vậy được không? em càng như vậy, thì chị càng khó chịu."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now