Chương 59

7K 319 29
                                    

Hai người cứ như vậy dây dưa, ai cũng ngại không dám chủ động nói chuyện. Cảm giác được dưới bụng tích tự áp lực càng lúc càng lớn, Lam Khiên Mạch có chút khó chịu nhíu mày. Nàng thật sự hối hận vì sao mình lại uống nhiều nước như vậy, nếu như uống một chút thôi, thì chí ít cũng có thể chịu được tới sáng mai. Nhưng mà, nàng dường như lại quên mất một chuyện quan trọng. Với tình trạng bây giờ của nàng, căn bản không thể chỉ nằm trong bệnh viện này một hai ngày được, ít nhất cũng phải là một hai tháng mới được.

"Chị đến giúp em a!" cuối cùng, vẫn là Ngôn Thanh Hạm mở miệng phá vỡ yên tĩnh. Cô giống như quyết định sắp làm chuyện trọng đại gì đó liền ngẩng đầu, sau đó bước tới giường Lam Khiên Mạch, đem hai tay đưa ra sau lưng người kia. Khi hơi ấm ngón tay chạm đến da thịt mát lạnh kia, khuôn mặt Lam Khiên Mạch đỏ như máu nhỏ, tình huống của Ngôn Thanh Hạm so với nàng cũng không tốt được hơn bao nhiêu.

"Thanh Hạm cứ để cho ý tá đến đây đi." Lam Khiên Mạch nhẹ nói, ngượng ngùng nghiêng đầu đi chỗ khác. Bởi vì xấu hổ, khuôn mặt nàng cùng hai bên tai đã nhuộm thành màu đỏ, phối cùng màu tím nhạt trên cổ, nhìn qua như là mật đào chín muồi đầy kiều diễm. Ngôn Thanh Hạm ngơ ngác nhìn, tiện đà đem ánh mắt nhìn đến chỗ tay mình. Một bên mắt cô cảm giác cả viền mắt như khô nóng theo.

Lúc này, nửa người dưới của Lam Khiên Mạch cũng chỉ còn mỗi cái quần lót màu tím che lấp. Cặp đùi trắng nõn trong gian phòng không quá sáng có vẻ càng chói mắt, quần ngoài cởi ra còn dính dưới hai chân nhỏ của nàng, ngược lại như có hiệu quả với thị giác một nửa chống cự, nửa nghênh đón. Tư thế này hợp cùng thần sắc tái nhợt và bọ đồng phục bệnh nhân trắng sọc xanh, đúng là tràn đầy cảm giác mê hoặc khác.

Kinh giác khi chính mình lần nữa nhìn đến sửng sốt, Ngôn Thanh Hạm ho nhẹ vài tiếng, tự tay cởi quần lót cho Lam Khiên Mạch. "Không sao đâu, để cho chị làm, em là bạn gái của chị, chuyện riêng tư như vậy, để chị làm vẫn tốt hơn." Ngôn Thanh Hạm nhỏ giọng nói, ngón tay chậm rãi lướt theo mép quần lót của Lam Khiên Mạch từ từ kéo xuống, tiện đà đem mảnh vải nhỏ kia giữ lại, từ từ kéo xuống dưới.

Bởi vì sau lưng Lam Khiên Mạch còn có thương tích, không thể động mạnh được, Ngôn Thanh Hạm không thể làm gì khác hơn là khom người nâng mông nàng lên, giúp nàng cởi quần lót ra. Khi bàn tay chạm đến cái mông đàn hồi kia, Ngôn Thanh Hạm cảm giác rõ ràng tay mình đang run rẩy. Không biết vì sao, cô lại muốn xoa nắn chỗ đó của Lam Khiên Mạch.

''Thanh Hạm... Nhanh một chút, được không?'' Trong lúc Ngôn Thanh Hạm đang ngẩn người, thì Lam Khiên Mạch lại thúc giục. Nghe tiếng người kia nhắc nhở cô, Ngôn Thanh Hạm ngượng ngùng gật đầu, đem quần lót cởi ra. Trong quá trình đó, ngón tay cùng da ma sát, mang đến từng trận cảm xúc nóng rực, vải thô ráp ban đầu không cảm giác lại khiến làn da nhột không chịu nổi.

Lam Khiên Mạch dùng răng cắn môi dưới, muốn dùng đau đớn để giảm bớt đi cảm giác Ngôn Thanh Hạm đem lại cho mình. Nàng không biết cảm giác này nên nói thế nào, hay hình dung ra sao. Nó cũng không phải *, cũng không phải ngại ngùng, mà là một sự hưng phấn cùng thỏa mãn không nói ra được. Lam Khiên Mạch nghĩ, trên đời có thể khiến Ngôn Thanh Hạm làm được như vậy chỉ sợ có mỗi một người là chính mình.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now