Chương 24

8.1K 360 21
                                    

''Thật ra thì tôi còn muốn tìm thêm cho Cát cát một người mẹ nữa.''

''Hửm? Được đó a.'' Nghe Lam Khiên Mạch nói, Ngôn Thanh Hạm cũng phụ họa theo. Chỉ là khi tiếng nói cô vừa dừng lập tức cảm giác được hai vai bị một cổ lực đạo đè lên, khiến bước chân đi theo cũng phải dừng lại.

''Nếu như... Tôi muốn cô làm mẹ Cát cát thì sao?'' Nháy mắt tim liền co lại, tựa như có gì đó rơi ra từ bên trong. Ngôn Thanh Hạm nhìn Lam Khiên Mạch đứng trước mình, hiện tại đang nghiêm túc nhìn mình. Khuôn mặt yêu mị che đi nụ cười, thay vào đó chính là thần thái vô cùng nghiêm túc.

Thông minh như Ngôn Thanh Hạm, thì cô cũng không thể nào mà không nghe được ý từ lời nói của Lam Khiên Mạch. Nhưng mà, cách bày tỏ như vậy dường như không nên xuất hiện giữa hai người bọn họ. Trước không nói mình và đối phương đều là nữ, chỉ nói đến phương diện cảm giác, thì Ngôn Thanh Hạm đã không đáp ứng Lam Khiên Mạch.

Mặc dù cô thừa nhận mình đối với cô gái này có chút hảo cảm cùng một thứ tình cảm khó nói ra, hơn nữa nghe câu nói đó vừa rồi lòng cô cũng không có chút gì thấy chán ghét, thậm chí còn có vài phần vui vẻ. Nhưng Ngôn Thanh Hạm biết cảm giác như vậy chỉ có thể dùng sự yêu thích cực kỳ bé nhỏ để hình dung. Thử hỏi, ngay cả thích cũng không được nhiều, đến cả cách yêu cũng xa đến 108 ngàn dặm như vậy?

Nghĩ vậy Ngôn Thanh Hạm nhíu mày, muốn nói rõ ý mình cho Lam Khiên Mạch biết. Nhưng mà khi cô ngẩng đầu lên nhìn thấy ánh mắt chăm chú đầy thâm trầm của cô gái này, dường như những lời độc ác kia nháy mắt tan thành mây khói, cũng không còn cách nào để nói từ không.

"Ha ha, dáng vẻ Thanh Hạm ngẩn người nhìn thật khả ái. Tôi chỉ đùa với cô một chút thôi, không phải cô tưởng là thật chứ? Hơn nữa Cát cát có một người mẹ là tôi thì đủ rồi, nếu thêm một người nữa, nó sẽ phải đắn đo xem quấn lấy ai đây." nhận thấy Ngôn Thanh Hạm muốn nói lại thôi, Lam Khiên Mạch cười nói. Trên mặt nàng lần nữa lại là nụ cười, hoàn toàn không có bộ dạng nghiêm túc khi nãy nữa, tựa như lời nói thật khi nãy chỉ là vui đùa.

Thấy nàng khôi phục dáng vẻ bình thường, biểu tình ngưng lãnh của Ngôn Thanh Hạm cũng buông lỏng. Cô né tránh bàn tay Lam Khiên Mạch muốn nắm lấy tay mình, đi về phía trước. Nhìn bóng lưng Ngôn Thanh Hạm cao gầy, Lam Khiên Mạch cúi đầu si ngốc nhìn bàn tay bị Ngôn Thanh Hạm tránh thoát, bật cười.

Qủa nhiên, đúng là chưa đến lúc sao?

Chuyện này như một khúc nhạc đệm nhỏ rất nhanh hai người liền quên đi, bầu không khí lại khôi phục về nguyên dạng như trước. Khi các cô cùng đến siêu thị, thì lập tức bị ánh mắt xung quanh nhìn vào. Lam Khiên Mạch chú ý thấy có hơn 80% số người đều đang nhìn Ngôn Thanh Hạm.

Nói đến, vị đại tiểu thư này ăn mặc quả thật rất xuất sắc. Tướng mạo Ngôn Thanh Hạm nói thật thì không có gì để bắt bẻ, ngũ quan xinh xắn dung hợp nhiều điểm của một mỹ nhân, không chút gì là kém cạnh. Hơn nữa còn có sẵn phần hồn nhiên cao quý ưu nhã, cho dù xinh đẹp có ngước mặt lên trời cũng khiến người ta không thể dời đi tầm mắt được. Hôm nay cô vẫn như trang điểm nhẹ nhàng như mọi khi, thân hình vốn cao 1.72m còn thêm đôi giày cao 8cm, khiến chiều cao lên đến 1.80m muốn khiến người khác không chú ý đến cũng khó.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora