Chương 101

5.7K 230 23
                                    

Sinh nhật Ngôn Thanh Hạm qua đi cũng hơn một tuần, tối đó sau khi Lam Khiên Mạch về Ngôn Thanh Hạm cũng không hỏi nàng vì sao  uống rượu, hai người cũng không nhắc đến chuyện không vui này, cũng không có mâu thuẫn gì, vẫn gió êm sóng lặng sinh hoạ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sinh nhật Ngôn Thanh Hạm qua đi cũng hơn một tuần, tối đó sau khi Lam Khiên Mạch về Ngôn Thanh Hạm cũng không hỏi nàng vì sao uống rượu, hai người cũng không nhắc đến chuyện không vui này, cũng không có mâu thuẫn gì, vẫn gió êm sóng lặng sinh hoạt bình thường. Chỉ là hai người đều biết trong nhau có một tầng ngăn cách không cách nào bù được, càng không thể vạch trần.

Hôm nay công việc ít Ngôn Thanh Hạm đã rời công ty. Trên đường về nhà còn phải đi qua chỗ sửa, nàng không thể làm gì khác hơn là lượn quanh một vòng lớn, đi từ con đường khác. Đợi qua thời gian đèn đỏ, Ngôn Thanh Hạm nhìn ra ngoài xe liền bị kiến trúc cách đó không xa làm chú ý. Nhìn bên ngoài thì là cái tiệm được xây thành hình bánh kem, quy mô so với nhà hàng còn xa hoa hơn.

Chỉ thấy nhà hàng bánh kem được tô đủ màu mỗi tầng đều khác nhau, trên đỉnh cao nhất còn có keo chocolate làm trang trí. Nhìn qua đúng là tiệm bánh ngọt đặc biệt, Ngôn Thanh Hạm không tự chủ lái xe qua, dừng lại trước đó đi vào tiệm bánh ngọt. Tiến vào bên trong nhân viên mặc đồng phục cúi chào nàng, trên mặt bọn họ đều có nụ cười. Cũng không phải giả vờ, mà thực sự thích.

Đi dần vào trong hương vị bánh kem cũng đập vào mặt, Ngôn Thanh Hạm lúc này mới lầu trệt cũng gần 200m vuông, khắp nơi đều là bánh kem. Ngoại trừ trong quầy ngay cả cột gỗ cũng có bánh kem khả ái được trang trí rất đẹp. Nhân viên bán hàng nhiệt tình đưa Ngôn Thanh Hạm đi chọn bánh kem, nhìn trong tủ kính đủ loại bánh kem đáng yêu cô cong khóe môi, bắt đầu có cảm giác hoa mắt.

"Tiệm bánh kem này làm bánh rất tinh xảo, tôi không biết nên chọn cái nào thì được." Ngôn Thanh Hạm đi dạo vừa nói, nghe lời cô nói nhân viên cuoif vui vẻ liền giới thiệu cho Ngôn Thanh Hạm. "Vị tiểu thư này tiệm bánh kem chúng tôi sản xuất và bán bánh trong ngày, lầu trệt là bánh ngọt nhỏ, lầu hai là cỡ trung, đến cỡ lớn, lầu ba bánh kem dành cho tiệc lớn, còn lầu bốn và lầu nam là khu dùng cơm. Nếu cô không hài lòng tầng này có thể đi thang máy lên lầu hai."

The hướng nhân viên chỉ Ngôn Thanh Hạm nghĩ một chút liền đi thang máy lên lầu hai cùng nhân viên. Nếu lầu một thiên về khải ái thì lầu hai phong cách tươi mát hơn rất nhiều. Nhìn như thế khiến người ta nhìn không hết bánh kem các loại, lần này Ngôn Thanh Hạm phát hiện trang trí khá trọng hình thức.

Lầu hai có đài triễn lãm lớn bên trong bên trong có bánh kem cao 8 tấc đến 12 tấc khác nhau, tuy hình dạng bên ngoài khác nhau nhưng mỗi cái đều là hai cô bé làm chủ đề. Có hôn, ôm, dắt tay cùng nhau nằm trên cỏ. Nếu là trước đây Ngôn Thanh Hạm sẽ cảm thấy bánh kem không có gì đặc biệt nhưng khi ở cùng Lam Khiên Mạch cô đối với thân mật cũng nữ nhân cũng vô cùng mẫn cảm.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now