Chương 96 [H]

9.8K 257 10
                                    

Ánh mắt sáng rực trước ngọn đèn, cho dù chói mắt, Ngôn Thanh Hạm cũng không hề dời mắt đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ánh mắt sáng rực trước ngọn đèn, cho dù chói mắt, Ngôn Thanh Hạm cũng không hề dời mắt đi. Hiện tại, một đôi tay nhẹ nhàng đặt lên, che đi đôi mắt, cũng khiến tâm hồn cô bay xa kéo lại, lần nữa quay về với màu đen. Thân thể không ngừng bị người kia tiến nhập, dù uể oải không chịu nổi, nhưng vẫn không có phản ứng.

"Tiểu Mạch... đừng... đừng mà." thắt lưng bị chơi đùa như muốn gãy, động tác trên tay Lam Khiên Mạch nhanh hơn. Ngôn Thanh Hạm hạ giọng khẩn cầu, dùng sức né đầu muốn biết rõ ràng một chút. Nhưng mà, Lam Khiên Mạch cho cô sung sướng nhiều cũng mạnh mẽ hơn, coi như cô muốn lấy lại trí thế nào, cuối cùng cũng chỉ phí công.

Trận hoan ái này điên cuồng, đồng thời cũng kéo dài.

Ngôn Thanh Hạm cũng không ngờ mình cũng có lúc kéo dài như vậy, từ khi ăn cơm cho đến giờ, cô cùng Lam Khiên Mạch đã cùng trên bàn ngây người đúng 4 tiếng. Ngôn Thanh Hạm cũng không biết mình lên đỉnh bao nhiêu lần, cô chỉ biết Lam Khiên Mạch vẫn luôn bên tai mình nói những lời ngọt ngào, tâm tình chân thành. Sau đó lại mạnh mẽ tiến nhập vào mình.

"Thanh Hạm, một lần cuối cùng, lần này xong, chúng ta cùng nghỉ ngơi." nhìn Ngôn Thanh Hạm ngay cả sức cũng không nói chuyện nổi, Lam Khiên Mạch hạ giọng nói, đau lòng hôn lên khuôn mặt dính đầy mồ hôi của cô, rồi từ từ hạ xuống. Dù cho cơ thể trắng nõn này đã hiện nhiều dấu vết của mình lưu lại, nàng vẫn tham lam trồng thêm nhiều ô mai. Đây là điều mà trước đây nàng rất muốn làm lại không dám làm.

"Tiểu Mạch, đừng.... đừng mà... sắp.... sắp không chịu nổi." cảm giác được bàn tay Lam Khiên Mạch cong lên trong thân thể mình đang động qua lại, mỗi lần tiến nhập cũng vào chỗ sâu nhất, mà mỗi lần rời khỏi lại thong thả khiến người ta lo lắng. Nhất là chỗ nào đó luôn bị đối phương cố ý đụng vào hoặc ma sát, hoặc bị kiềm nén, bị kích thích, Ngôn Thanh Hạm sinh ra cảm giác mắc tiểu không giải thích được. Vừa rồi, thiếu chút cô nhịn không được mà bài tiết ra ngoài.

Ngôn Thanh Hạm không rõ loại cảm giác này đến cùng là gì, tuy mắc tiểu khiến cô cảm thấy ngại, nhưng mỗi khi Lam Khiên Mạch kích thích điểm đó, cô đều cảm thấy vô cùng thoải mái. Nhưng mà lí trí vẫn chiến thắng tất cả. Ngôn Thanh Hạm thực sự rất sợ Lam Khiên Mạch chạm vào nơi kỳ quái, nếu như mình trước mặt đối phương thực sự không thể khống chế, cô sau này sao dám nhìn mặt nàng? chỉ là nghĩ đến lúc đó có phản ứng với Lam Khiên Mạch liền khiến Ngôn Thanh Hạm muốn tìm một cái hang chui vào.

"Thanh Hạm sắp đến." người yêu có vui vẻ hay không, rõ ràng là người duy nhất nhưng không ai bằng nửa kia của cô. Phát hiện thông đạo ngay ngón tay bắt đầu kịch liệt co lại, Lam Khiên Mạch cười tập trung bộ vị nhô ra mà nàng vừa khám phá được. Từng ở Tiêu Tương Các một thời gian Lam Khiên Mạch biết cách lấy lòng nữ nhân cũng không có gì khó. Những bí mật trong thân thể nữ nhân nàng cũng biết được.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now