Chương 3

12.9K 577 14
                                    

Tiếng thở nặng nề vang bên tai, Ngôn Thanh Hạm quay đầu cũng không nhìn một màn trước mắt, ngược lại càng khiến cho âm thanh kia trở nên rõ ràng hơn.

"Sao vậy? Ngôn tiểu thư cũng chỉ có chút can đảm như vậy thôi sao? Là cô muốn tôi chúng mình cho cô xem, kết quả tôi làm xong cô cũng không nhìn, vậy há chẳng phải tôi lại làm một việc không công rồi sao. Cô đang sợ gì sao? Sợ nhìn phải những hình ảnh dâm đãng này? Hay là sợ cho dù mình có nhìn cảnh như vậy cũng không có cảm giác? Có lẽ, chồng cô làm gì cô cũng không ướt được nên mới ly dị chứ gì? Ngô."

Vốn là tiếng ngâm êm ái lại đổi thành tiếng rên đau, Lam Khiên Mạch nhìn Ngôn Thanh Hạm đang đè trên người mình nói. Khuôn mặt trắng nõn của cô lại thêm chút đỏ ửng, giống như hoa sen trên mặt nước, kiều diễm không tả được. Lam Khiên Mạch không biết là ửng đỏ này là do mình mang đến cho cô ấy, hay là do ánh đèn gây ra. Chẳng qua là bây giờ cũng không còn quan trọng nữa.

"Lam Khiên Mạch, cô là người đầu tiên dám nói chuyện như vậy tôi, cô không sợ ngày mai tôi sẽ cho người khiến cô biến mất khỏi thành phố này sao?" Nghe Ngôn Thanh Hạm nói, Lam Khiên Mạch cũng không có chút sợ hãi, nụ cười trên mặt cô so với khi nãy còn sáng lạn hơn. Cô biết đối phương cũng không hề hù dọa mình, mà thật sự là có thể làm được.

Thiên kim Ngôn thị, cháu gái thủ trưởng quân khu, nhà giám định tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Những chức vụ này cái nào đè xuống cũng có thể tùy tiện chơi chết cô. So với Ngôn Thanh Hạm thì Lam Thiên Mạch cô là cái gì? Nói dễ nghe một chút là 'kỹ thuật viên', khó nghe một chút, thì chính là cái nghề phục vụ rác rưởi cho người khác.

"Dĩ nhiên là tôi sợ, nhưng mà tôi tin là đường đường một đại tiểu thư như cô sẽ không so đo với một kẻ nhỏ bé như tôi. Nếu như đuổi tôi đi, ai sẽ đem lại sung sướng cho cô đây? Dĩ nhiên, nếu như cô thích những anh/chị em đồng nghiệp khác, cũng có thể gọi họ tới bồi cô chơi. Nhưng mà cuộc sống cá nhân của bọn họ loạn hơn tôi rất nhiều, tôi chỉ sợ cô chơi một lần xong thì dính bệnh... A!"

Nói được một nửa Lam Khiên Mạch cũng không cách nào mở miệng được, cô không nghĩ tới Ngôn Thanh Hạm lại đột nhiên bóp cằm mình. Hơn nữa, lực đạo này cũng không phải của một nữ nhân nên có. "Cô có tin là, tôi chỉ dùng thêm một chút lực sẽ bẻ gãy cằm cô không? Lam Khiên Mạch, nếu như cô muốn chơi, tôi sẽ bồi cô tới cùng. Nhưng cô phải nhớ kỹ, ai mới là người nắm quyền."

Lúc này Ngôn Thanh Hạm sớm không còn cái bộ dạng ôn nhã cao quý như khi bình thường, mà lại trở nên lạnh lùng xa lạ. Chung quanh cô tỏa ra một cổ áp bách không giận mà uy, giống như một con mãnh thú đang chực chờ con mồi, chỉ cần con mồi nhận ra được nguy hiểm có ý muốn bỏ chạy, thì sẽ dùng chiêu trí mạng mà chế ngự.

"Không nghĩ tới đại tiểu thư Ngôn gia lại có mặt khác như vậy, nếu như bị chồng trước cô thấy, chỉ sợ là sau này cũng sẽ không dám động tới." Không thể không nói. Lam Khiên Mạch đúng là một cô gái có lá gan không nhỏ. Dù biết cô biết rõ mình đã chọc giận Ngôn Thanh Hạm, nhưng xem ra vẫn cố tình khiêu chiến tính nhẫn nại của cô.

Chỉ nhắc đến gia thế không tầm thường của Ngôn Thanh Hạm thì từ lúc ra đời đã được người bên ngoài nhìn chằm chằm, trong này có tốt, tự nhiên cũng sẽ có mưu mô không thể biết được. Vì để tránh một số tình huống phát sinh, Mạc Lâm đã cho Ngôn Thanh Hạm học một chút võ phòng thân cơ bản từ khi còn nhỏ, để đề phòng bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra. Vài năm qua, mặc dù so với các vệ sĩ còn kém rất nhiều, ngược lại đối phó với Lam Khiên Mạch một nữ nhân tay trói gà không chặt như vậy thì lại dư sức.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now