Chương 46

7.6K 362 13
                                    

"Tiểu Mạch, chị không muốn làm chuyện ấy lúc này, ưm!" thân thể đột nhiên bị tốc độ cực nhanh lật lại, tiếp đó ngã trên giường. Ngôn Thanh Hạm kêu lên một tiếng, nheo mắt nhìn Lam Khiên Mạch nằm trên người mình. Đối phương không biết từ lúc nào đã tháo khăn tắm ra rồi, chỉ còn lại chiếc quần lót màu đen. Vóc người ngạo nhân kia không hề che dấu mà triển lộ trước mặt mình, sợ là sẽ làm không ít nữ nhân phải tự ti mặc cảm. 

"Thanh Hạm, chị biết không? mỗi ngày ngồi trong phòng làm việc, ngoại trừ eo cùng xương sống phải chịu áp lực lớn ra, thì đối với bộ ngực gánh nặng cũng không nhẹ nha. Ngồi nhìn vì tính nhiều không chỉ nhiễm phóng xạ, còn khiến cho đường hô hấp dễ nhiễm khuẩn gây bệnh nữa. Nếu đã nói giúp chị xoa bóp toàn thân, em cũng không nên bỏ qua vị trí này nha."

"Lam Khiên Mạch, đừng quậy mà." Ngôn Thanh Hạm có chút tức giận nói, lời đã nói như vậy, cô sao không đoán ra được người kia muốn làm gì? nhìn lại thì hai tay kia đã đặt lên ngực mình, Ngôn Thanh Hạm chỉ cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, thậm chí ngay cả phản kháng cơ bản nhất cũng quên làm, sắc mặt chỉ ửng đỏ quay qua một bên, không dám nhìn Lam Khiên Mạch.

Nếu như đối mặt hiện tại không phải là nữ nhân này, Ngôn Thanh Hạm có thể không chút lưu tình mà đá văng đối phương. Nhưng mà, đối với Lam Khiên Mạch, cô không thể nào làm chuyện tuyệt tình như vậy. Dù sao quan hệ hai người vẫn còn đó, Ngôn Thanh Hạm không nghĩ, cũng không muốn tuyệt tình cự tuyệt nàng như vậy.

"Thanh Hạm chị đang nghĩ cái gì vậy? không lẽ chị lại nghĩ em là cái người hay thích động dục đến vậy sao? Em biết chị rất mệt mỏi, cho nên sẽ không miễn cưỡng chị làm gì. Tin em, cũng chỉ xoa bóp thôi, được không?'' Lam Khiên Mạch nhẹ giọng nói, đôi mắt đỏ sậm thoáng qua chút bất đắc dĩ cùng thống khổ. Nhìn bộ dạng nàng cúi đầu, lúc này Ngôn Thanh Hạm mới phát hiện chuyện mình là là một đại sai lầm.

Có lẽ, cô đã thật sự dùng bụng tiểu nhân đo lòng quân tử. Lam Khiên Mạch tùy trước đến giờ luôn là một người biết tiến thoái hơn nữa cũng biết làm sao để giữ chặt một người từng chút một, các nàng từng ba lần tiếp xúc thân mật, mặc dù mỗi lần đều là nàng chủ động, nhưng mọi thứ đều do mình cam tâm tình nguyện nên mới có hành động tiếp theo.

Hôm nay thấy người kia vì mình mà nghiêm túc xoa bóp, Ngôn Thanh Hạm lần đầu tiên cảm thấy chán ghét sự xúc động của mình. Rõ ràng thích nữ nhân này, tại sao còn muốn cự tuyệt, làm tổn thương chứ? Ngôn Thanh Hạm, cô đang do dự gì vậy? Lại đang sợ cái gì chứ hả? Hay là đang do dự có phải mình phạm vào thế tục thích một nữ nhân? Hay sợ mình sẽ thật sự yêu Lam Khiên Mạch, sau này sẽ phải gánh vác nhiều trách nhiệm khó khăn?

Mọi câu hỏi trong đầu đếm không hết như muốn nổ tung, Ngôn Thanh Hạm không biết câu trả lời, lại càng không biết nên giải quyết thế nào. Cô hiện tại chỉ có một suy nghĩ đó chính là không muốn để cho Lam Khiên Mạch thất vọng, khiến cho nàng vì mình mà thương tâm. Ngôn Thanh Hạm, cô không nên làm một nữ nhân nhát gan, nếu không, cô căn bản cũng không xứng với Lam Khiên Mạch.

''Tiểu Mạch, thật xin lỗi, chị chỉ có chút không quen thôi. Nếu như em muốn, thật ra thì chị...''

''Này, Thanh Hạm, chị biết không? Chị là bảo bối của em, là người hiện tại em coi trọng nhất. Em biết chị lo lắng,cũng hiểu được chị nghĩ gì. Chị không muốn em, là bởi vì chị không cách nào chắc chắn cảm giác với em. Chị cũng không muốn cùng em tiến thêm một bước để phát sinh quan hệ, cũng là vì có sự cố kị.''

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin