Chương 163

5.4K 224 56
                                    

Chương 163

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 163

Quá khứ có thể nhớ lại, cũng có thể là một tấm hình để nhìn lại, cũng như những bức tranh sơn dầu có tốt hoặc xấu. Đứng trong biệt thự trống rỗng, từng có nhiều lúc mình chưa bao giờ cảm thấy cái nhà này quá lớn, nhưng lúc này xem ra, lại lớn hơn quá đầu. Đem cái tử trước mặt mở ra, đập vào mắt chính là lớn nhỏ khác nhau, thời gian khác nhau, đủ loại hình chụp.

Nhân vật chính trong những tấm hình này đều là một người, Lam Khiên Mạch. Có năm tháng như hoa thuộc về tuổi 17 của nàng, cũng có nàng khi trưởng thành, có nàng khi ảm đạm tổn hao tinh thần, còn có hiện tại nàng đang co rúc bên cạnh Ngôn Thanh Hạm. Nhìn người trong hình một cái nhăn mày một tiếng cười, không biết sao Chiến Mang Tuyền lại cười theo.

Tất cả mọi thứ, từ khi Mạc Lôi vào tù mà kết thúc, còn mình vì không đủ chứng cớ cùng nhiều nguyên nhân là được vô tội thả ra. Khi Ngôn Thanh Hạm cầm văn kiện xuất hiện trước mặt mình tại Chiến thị. Chiến Mang Tuyền không có nửa điểm kinh hoảng hay kinh ngạc, tâm tình còn bình tĩnh thậm chí chưa từng có.

Mảnh đất xây dựng 120 triệu tổn thất đối với Chiến thị mà nói chính là đả kích quan trọng, mặc dù không phải là không thể xoay vòng, nhưng vì vốn ban đầu tạo thành cũng khiến công ty bị trục trặc gây phiền hà. Lại thêm thu mua cổ phần Ngôn thị, hiện tại Chiến thị đã sớm hữu danh vô thực, chỉ là lại cái vỏ rỗng. Cho dù Ngôn Thanh Hạm không tiến hành thu mua thì không bao lâu nữa Chiến Mang Tuyền cũng sẽ tuyên bố phá sản.

Trận chiến này cô ta thua tâm phục khẩu phục, chỉ là không ngờ Ngôn Thanh Hạm lại vì Lam Khiên Mạch mà hy sinh đến mức như vậy. Mỗi lần rảnh rỗi vô ích, cô ta lại nhớ đến ngày đó ở Ngôn thị, lời Ngôn Thanh Hạm đã nói với mình, "Chiến Mang Tuyền, cô chưa bao giờ biết yêu, cho nên cô sẽ không biết, giữa hai người yêu nhau tín nhiệm có bao nhiêu bền chắc." đúng vậy, cô ta thực sự không có tình yêu, thậm chí không biết cảm giác thích là như thế nào. Đáng tiếc, cô ta hiện tại đã không còn cơ hội, cũng không có khả năng thích, hay yêu nữa.

Đem vé máy bay đi nước ngoài để trên giường bỏ vào túi xách, Chiến Mang Tuyền cười đem hình chụp của Lam Khiên Mạch lấy ra, từng cái cho vào chậu lửa. Nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mặt mình bị thiêu hủy, hốc mắt bị ánh lửa phùng lên thổi thành màu đỏ.

Trên đời này, người cô ta có lỗi nhất chính là nữ nhân tên Lam Khiên Mạch này. Nàng đem mọi thứ tốt nhất trong đời nàng cùng thanh xuân cho mình, nhưng đổi lại chính là trả thù độc ác. Chiến Mang Tuyền cũng không cảm thấy mình là một người tốt, cho nên cô ta liều mạng muốn có được Lam Khiên Mạch. Đây cũng không phải vì yêu, vì thích mà muốn có được. Mà là vì Lam Khiên Mạch chính là người duy nhất có thể khiến cho cô ta lưu lại chút nhân tính cuối cùng.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now