Chương 103

4.9K 220 19
                                    

Chương 103

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 103

Từ sau mâu thuẫn qua đi, cũng gần nửa tháng. Trong thời gian này Lam Khiên Mạch y như chưa từng phát sinh điều gì, mỗi sáng sớm gọi mình rời giường vì cô làm bữa sáng, nhìn mình đi làm, đợi mình về. Hai người ăn cơm cùng nhau, tắm, ôm nhau cùng ngủ.

Cuộc sống nhìn như bình thản lại khiến Ngôn Thanh Hạm có cảm giác không thật. Mấy ngày trước hai người cùng nhau đến bệnh viện, tiến hành điều trị lần đầu tiên. Vì trị liệu tâm lý cũng không có những người khác ở đây, dù Ngôn Thanh Hạ muốn ở lại cạnh Lam Khiên Mạch cũng chỉ có thể lảng tránh.

Đứng trước cửa đi qua đi lại, bên cạnh có hàng ghế ngồi nhưng Ngôn Thanh Hạm không ngồi được. Cô không hiểu vì sao mình lại lo lắng như vậy, Lam Khiên Mạch nghe lời như vậy cũng là chuyện tốt. Nhưng mà, mỗi khi nhìn thấy nụ cười sáng lạn trên mặt nàng, cô lại cảm thấy đau lòng vô cùng.

Xuyên qua cửa thủy tinh Ngôn Thanh Hạm nhìn vào vài lần, chỉ nghe được âm thanh mơ hồ. Lam Khiên Mạch nằm nửa người trên ghế, còn Trương Thành thì đưa lưng về phía nàng đứng cạnh ban công. Như vậy căn bản không nhìn thấy hai người bên trong đang nói gì, càng không cách nào đoán được bọn họ nói gì. Nghĩ lại Ngôn Thanh Hạm vẫn không ngừng lo âu. Vì vậy, cô làm chuyện mà cô từng nghĩ đến là sẽ không làm.

Dán tai lên cửa nghe trộm.

Nhưng khi Ngôn Thanh Hạm vừa hành động thì cửa chợt mở ra. Nhìn Lam Khiên Mạch từ trong đi ra mặt đầy ý cười nhìn mình, Ngôn Thanh Hạm có cảm giác như mình đi ăn vụng, sắc mặt từ bình thường cũng chuyển đen, cuối cùng thành đỏ.

Cũng may, vì ở bệnh viện cho nên Lam Khiên Mạch không chọc mình quá mức, chỉ là ý trêu đùa trong mắt rất rõ. Lần đầu trị liệu cứ thế kết thúc, Ngôn Thanh Hạm muốn biết Lam Khiên Mạch cùng Trương Thành nói gì trong thời gian ngắn này, nhưng một chút tin cũng không có được cuối cùng ngại ngùng đi hỏi thử.

Hôm nay Ngôn Thanh Hạm ngồi trong phòng làm việc, di động để trên bàn reo lên, khiến cô đang chăm chú cũng giật mình. Nhìn di động vang lên cô hít sâu tiếp điện thoại.

"Nhiễm."

"Chuyện cô nhờ tôi tra đã có manh mối. Tôi tìm người điều tra máy ghi hình sân bay hôm đó, đúng là có người khả nghi tiếp cận xe. Người này hiện tại không ở thành phố X, tôi đang tìm hắn. Mặt khác tôi có tin tức mới cô sẽ thấy hứng thú. Trước khi người này đi, tài khoản ngân hàng được chuyển tới một khoản tiền lớn. Người chuyển tiền từ ngoài vào là thư ký của Lăng Long."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now