Chương 145 [H]

8.8K 224 10
                                    

Chương 145 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 145 [H]

Một người có thể có nhiều lớp mặt nạ ngụy trang, nhưng khi họ thật lòng cũng chỉ có một. Từ từ đến gần, gối mềm mại đầy đặn, dùng tai lắng nghe trái tim trong ngực đập theo nhịp. Cái này không mang theo chút dục vọng nào chỉ đơn giản là nghiêm túc lắng nghe. Bịch... bịch... bịch bịch... bịch bịch bịch...

Xích xuống một chút lại có lực mạnh và đầy tiết tấu, như là ngón tay mình trong cơ thể không ngừng ra vào, nhanh chóng mà không lộ vẻ lộn xộn, chỉ là một chút năng lượng cũng đủ khiến cả người mình run rẩy. Từ trong ra ngoài, thậm chí còn có nội tâm cùng linh hồn, đầy sự thuyết phục.

"Thanh Hạm..." đối với nhiều người mà nói, hai chữ Thanh Hạm chỉ là cái tên dễ nghe, nhưng với mỗi Lam Khiên Mạch thì lại là cả thế giới. Người trước mắt mang gò má hoàn mỹ, lúc này nàng đang cuối đầu hôn lên cằm mình, đưa tay năng vai mình, đề phòng mình mất sức mà rơi khỏi sofa.

Tay Ngôn Thanh Hạm rất đẹp, khớp xương xinh xắn, nhỏ dài, nhẹ nhàng cầm tách năm ngón tay mình ra rồi mười ngón tay đan xen vào nhau. Lam Khiên Mạch biết chính cái tay đó đang không ngừng tiến vào mình, mang vui vẻ liên tục không ngừng cho nàng.

"Tiểu Mạch, thoải mái không?" Lam Khiên Mạch thất thần Ngôn Thanh Hạm cũng biết, trên thực tế từ khi bắt đầu cho đến giờ tầm mắt của nàng một mực nhìn đối phương, chưa từng dời đi. Trong con ngươi đỏ từ trong suốt trở nên yêu diễm rồi dần mê ly, Ngôn Thanh Hạm rất thích sự thay đổi đó, càng thích nhìn bộ dạng Lam Khiên Mạch nở rộ vì mình.

Bắt đầu từ khi nào thì mình từ một người không biết đến tình dục không có ham muốn tình dục của nữ nhân lại trở thành như vậy? Ngôn Thanh Hạm không nhớ rõ, cũng không thể tra xét. Cô chỉ biết là Lam Khiên Mạch đột nhiên xuất hiện, xông vào cuộc sống đem quỹ tích cuộc sống vốn nên đi của Ngôn Thanh Hạm đánh cho hỏng nát hoàn toàn. Bất quá dù mình mất đi nhiều thứ, nhưng cô lại có được trân bảo mà thế giới này dùng tiền cũng không mua được.

Tình yêu, người mình yêu.

Lam Khiên Mạch cho cô biết yêu là gì, cảm giác đau lòng vì một người ra sao, cho cô nếm được mùi vị không tự tin và sợ hãi, trong mắt nhiều người mình luôn là một người cao cao tại thượng, gia thế hoàn mỹ một nữ nhân không có tỳ vết.

Ngôn Thanh Hạm là con gái Ngôn Luật, cháu gái Mạc Lâm, thời khắc nào cô đều đánh trên mình một gậy sắt, tự nhắc nhở chính mình cái tên này phải làm gì không nên làm gì. Nhưng mà khi ở trước mặt Lam Khiên Mạch cô cũng chỉ là một nữ nhân bình thường, có yếu ớt có thất lễ, cùng ưu phiền của người thường cũng tồn tại những cái không hoàn mỹ.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now