Chương 143 [H]

11.2K 243 8
                                    

Chương 143 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 143 [H]

Tối nay Ngôn Thanh Hạm so với thường ngày tương phản nhiều, ôn nhu điềm tĩnh cũng ít đi, tính xâm lược trước kia chưa từng có lại nhiều thêm. Miệng lưỡi bị cô liếm đến tê dại, Lam Khiên Mạch vẫn quật cường không chịu thua, cái miệng nhỏ mân đến chết chặt, phát hiện nàng cố làm khó mình Ngôn Thanh Hạm cũng không giận, mà dùng đầu lưỡi quét cánh môi Lam Khiên Mạch qua lại dao động. Cùng lúc đó tay trống trên người chụp lấy bộ ngực đẫy đà của đối phương mà nhào nặn.

Lam Khiên Mạch không ngờ Ngôn Thanh Hạm lại dùng chiêu xấu này, chỉ thất thần một chút liền bị đối phương công hãm thành trì, rơi vào vực sâu dục vọng. Các nàng ma sát thân thể nhau, váy ngủ mỏng gặp mồ hôi lại dính sát người. Dán lên da tạo thành xúc cảm ma sát nào đó.

Lam Khiên Mạch rất đẹp, cái đẹp này không phải là bề ngoài của nàng, mà là thâm tình nàng đối với mình, nhìn người bên dưới bị hôn đến vô lực, Ngôn Thanh Hạm đau lòng vén tóc mái bị mồ hôi làm ướt ra sau, lộ ra khuôn mặt chỉ lớn bằng bàn tay.

Dù đã xem qua vô số lần, nhưng mỗi lần nhìn thấy Ngôn Thanh Hạm vẫn bị ngũ quan hoàn mỹ của Lam Khiên Mạch hấp dẫn. Nàng tỉ mỉ đến cả cái tai cũng xinh xắn khả ái, đôi mắt con ngươi đỏ phản chiếu hình ảnh mình, bao nhiều lần cô cứ như vậy dễ như trở bàn tay luân hãm vào tầm mắt Lam Khiên Mạch, không cách nào tự kiềm chế.

"Tiểu Mạch." Ngôn Thanh Hạm kêu tên Lam Khiên Mạch cách một lớp váy ngủ nhẹ hôn lên viên thịt mềm trên đỉnh ngực. Vị trí nhạy cảm vì động tình mà nở lớn, bị Ngôn Thanh Hạm khiêu khích chóp đỉnh nhanh chóng cứng rắn như đá. Lam Khiên Mạch nhẹ giọng hừ một cái, đưa tay vuốt đầu Ngôn Thanh Hạm như là mẹ đang cho con bú sữa.

Cỏ dại mọc um tùm, dù chỉ có chút lửa rơi vào đó, nhưng cũng khiến nó cháy rụi, lúc này thân thể các nàng chạm vào nhau, tim cùng hợp chung một chỗ. Cô muốn cho nàng tình yêu vô tận, khiến nàng vì mình điên cuồng. Còn nàng vô điều kiện tiếp nhận mọi thứ cô cấp cho tất cả, tốt hay không tốt, chỉ cần là cô thì sẽ không có nghi ngờ gì.

Viên thịt cứng ngắc trên ngực bị Ngôn Thanh Hạm dùng răng khẽ cắn, khoái cảm đau sướng xen lẫn không đè nén được, Lam Khiên Mạch giờ chân ma sát lên bắp đùi Ngôn Thanh Hạm, nàng thích cùng người yêu thân mật chung một chỗ, càng chặt càng tốt, tốt nhất là không khí cũng không thể chen vào được.

Váy bị kéo lên trước ngực, hai đỉnh tuyết phong bị dấu trong bên trong bại lộ ngoài không khí, hình dáng bọn nó đầy đặn mượt mà, ánh sáng chiếu rõ. Trắng nộn dưới ánh đèn, hệt như được bọc một lớp bạch kim, lấp lánh rực rỡ. Ngôn Thanh Hạm đưa tay ra, nắm một bên mà xoa bóp. Tay cô không hề nhỏ chỉ là mở rộng năm ngón tay hết cỡ vẫn không thể bọc được khỏa tròn mọng kia.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now