Chương 173 [H]

10.1K 210 14
                                    


Chương 173 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 173 [H]

Thân thể nữ nhân, là một trong số những điều kỳ diệu nhất trên thế giới này. Nàng không như rắn, mềm mại không xương, có thể tùy ý cong thành hình dạng gì, nhưng có thể bày ra đủ tư thế mị hoặc lòng người. Nàng cũng không phải dụng cụ âm nhạc, có từng âm sắc rõ ràng, có thể khảy lên chương nhạc tuyệt vời, nhưng có thể phát ra thực cốt xinh đẹp, có dư âm của thanh âm lượn quanh.

Hai chân bị gác lên hai bên tay vịn ghế, cái mông cơ hồ trong trạng thái chân không ở đó, cái eo đau nhức luôn hành hạ Ngôn Thanh Hạm, mà người trên vẫn không ngừng cấp cho vui sướng. Âu phục bị giải khai, nút áo sơ mi vì người nào đó không kịp đợi mà giựt đứt. Nhìn áo sơ mi mình đặt chỉ mặc được mấy tiếng liền tan tành theo mồi lửa, Ngôn Thanh Hạm cũng không thấy sót, mà nhìn Lam Khiên Mạch cười một tiếng, bên trong tràn đầy sủng nịch.

"Thanh Hạm, quần áo em sẽ đền cho chị, bây giờ, chúng ta đừng nghĩ đến những chuyện khác được không?" nháy mắt nửa người trên của Ngôn Thanh Hạm đã không còn trở ngại. Dù âu phục cùng áo sơ mi cũng vẫn còn trên người, nhưng không cách nào che lại xuân quang trong đó.

Sau khi sống chung với Lam Khiên Mạch thì lựa chọn đồ lót của Ngôn Thanh Hạm cũng có thay đổi. Cô cũng không còn câu nệ với đồ lót thuần trắng hay những màu nhạt khác, mà vì sở thích của Lam Khiên Mạch thử nghiệm phong cách mới. Nhìn thấy cái bra màu đen xuất trước mặt, Lam Khiên Mạch hơi sững sờ, ngay sau đó, đôi mắt đỏ so với vừa rồi còn đẹp hơn vài phần. Như có ngọn lửa cháy hừng hực bên trong, mà tên ngọn lửa đó chính là dục vọng.

Thật ra thì, cũng không phải do phản ứng của Lam Khiên Mạch quá lớn, mà thực sự do đây là lần đầu tiên nhìn mặc đồ lót hấp dẫn như vậy. Chất vải đen ren còn có ô lưới bên ngoài, ngoài ra bao quanh viền là đường ren lụa mỏng việt cong mỹ miều. Dây bra được thiết kế chéo khiến đường cong hoàn mỹ trên lưng Ngôn Thanh Hạm triển lộ không bỏ sót, khiến hai khỏa thịt tròn kia vốn không nhỏ cũng nổi lên căng tròn.

Không chịu nổi cám dỗ này Lam Khiên Mạch cách một lớp đồ lót không kịp đợi xoa bóp lên bộ ngực kiều đỉnh của Ngôn Thanh Hạm. Dù còn cách một lớp vải dày, nhưng cũng khiến nàng phát hiện biến hóa trong đó. Nàng có thể cảm giác được, sau khi mình bóp qua, ngực Ngôn Thanh Hạm càng trở nên lớn hơn.

"Thật ra thì, Thanh Hạm cũng nhớ em rất lâu rồi đúng không? chị từng như vậy, nhưng sẽ không nhạy cảm đến vậy. Xem ra, hôm nay em đến đúng lúc rồi." Lam Khiên Mạch nói, đem tay thò vào trong bra của Ngôn Thanh Hạm, nhẹ nhàng nắm bóp bộ ngực bên trong. Mỗi khi nàng khẽ dùng ngón tay kẹp lại viên trái cây kia, cũng khiến thân thể Ngôn Thanh Hạm run lên lợi hại.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now