Chương 162

5K 198 14
                                    

Chương 162

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 162

Mạc Lôi và Chiến Mang Tuyền xuất hiện, như lựu đạn ném vào hồ, kích thích từng lớp sóng thần. Ngôn Thanh Hạm không hiểu đối phương nói là ý gì, nhưng mà, nhìn các cổ đông thái độ vô cùng thân thiện với Mạc Lôi, thậm chí còn kêu trợ lý kéo ghế cho hắn ngồi, Ngôn Thanh Hạm bình tĩnh nhìn Chiến Mang Tuyền ngồi cạnh Mạc Lôi, lòng bàn tay cầm văn kiện cũng bị thấm ướt bởi mồ hôi.

"Ha ha, thật vinh hạnh, có thể ở đây gặp được các vị cổ đông còn có cháu gái ngoại Ngôn Ngôn của ta. Hôm nay ta tới đây, cũng không có gì quan trọng, do thấy Ngôn thị tịch mịch như vậy, nên đến ra tay giúp thôi. Bất quá, trước khi giúp, tôi muốn các cổ đông xem phần văn kiện trên tay tôi trước đã."

Mạc Lôi nói, dùng ánh mắt ra hiệu cho luật sư đứng sau lưng. Đối phương hiểu ý, đem một xấp cổ phần chuyển nhượng để lên bàn. Bên trên, giấy trắng mực đen viết một phần chuyển nhượng thanh minh, bên dưới ký tên, đây chính là của các cổ đông ngồi trong phòng họp hôm nay.

''Nhị cữu, ý người là sao?" nhìn tài liệu chuyển nhượng cổ phần, sắc mặt Ngôn Thanh Hạm từ trắng thành đen rồi lại chuyển đỏ. Cuối cùng cho đến giờ không còn huyết sắc.

"Ngôn Ngôn thông mình như vậy, không lẽ không hiểu ý ta? đến, luật sư Trần, đọc cái này cho cháu gái ta nghe một chút, cho nàng biết ý tôi là gì?"

"Vâng, Mạc tiên sinh." luật sư Trần nói, cầm xấp văn kiện lên, liếc mắt nhìn mọi người ở đây, bắt đầu đọc. "Trên tay tôi là văn kiện chuyển nhượng cổ phần của 8 vị cổ đông trong tập đoàn Ngôn thị, nhưng 8 vị cổ đông không có ở đây đều, mà ở những địa điểm khác, đem quyền chuyển nhượng cổ phần Ngôn thị cho Mạc Lôi - Mạc tiên sinh đây, cộng lại, tất cả là 45% cổ phần. Chắc hẳn các vị cổ đông ở đây hẳn sẽ không có ai có cổ phần vượt qua được Mạc tiên sinh, nên điều này đại biểu cái gì, cũng đã rõ ràng rồi."

Theo lời luật sư Trần vừa dứt, toàn bộ phòng họp an tĩnh không nghe thấy nửa điểm âm thanh, chỉ có thể nhìn được vẻ mặt Mạc Lội càng thêm đắc ý vui vẻ. Nhìn hắn đứng lên, chậm rãi đi đến trước mặt mình, đưa tay ra dấu mời. Ngôn Thanh Hạm biết đối phương muốn mời mình rời khỏi vị trí này. Đang lúc Ngôn Thanh Hạm chuẩn bị nói, thì cửa phòng họp lần nữa bị đẩy ra, theo đến là thần sắc không ổn của Mạc Sâm.

"Đại cữu, người đến." thấy Mạc Sâm chạy đến kịp thời, trong lòng Ngôn Thanh Hạm treo lên liền thả xuống, cô liếc sắc mặt Mạc Lôi vẫn như cũ không đổi, luôn cảm thấy mọi chuyện có chút kỳ quái, nhưng lại không thể nói ra là chỗ nào. "Không ngờ ở đây lại đụng đến anh trai, đúng là duyên phận. Bây giờ anh trai không ở Mạc thị điều hành, lại chạy đến chỗ Ngôn Ngôn làm gì?"

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now